Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào? Mua TOTO chính hãng ở đâu?

Bài viết được đăng tải lại từ: https://buellcenter.org/thiet-bi-ve-sinh-toto-cua-nuoc-nao/

Khi nhắc đến thiết bị vệ sinh, TOTO hẳn là cái tên không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Vậy bạn có băn khoăn thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào không? Vì sao thương hiệu này lại nhận được nhiều sự tin tưởng từ người dùng đến vậy? Nên mua TOTO chính hãng ở đâu? Hãy cùng Buell Center khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Mời bạn xem thêm:

Thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào?

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng với các sản phẩm cao cấp từ chất liệu bên trong và tinh tế từ thiết kế bên ngoài. Đem tới những trải nghiệm cực tốt cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.  Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO không chỉ được biết đến ở thị trường nội địa mà còn có tên tuổi trên thị trường thế giới và được sử dụng rất rộng rãi. Và Nhật Bản là lời giải đáp cho thắc mắc thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào.

Đặc trưng nổi bật của các thiết bị vệ sinh TOTO

Chất liệu sứ cao cấp cùng bề mặt được tráng lớp men siêu nhẵn, thiết kế tối giản dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Được sản xuất trên công nghệ hiện đại cùng công nghệ chống bám bẩn Cefion Tect độc quyền, tiên tiến, thiết bị vệ sinh TOTO có khả năng tiết kiệm nước, chống bám bẩn, giữ cho sản phẩm luôn sáng mịn, chống vi khuẩn gây bệnh.

Đặc biệt nổi bật của thiết bị vệ sinh TOTO là việc sử dụng công nghệ chống bám bẩn CefionTect. Công nghệ này  giúp loại bỏ tuyệt đối mọi loại vi khuẩn, đem đến sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Các vấn đề như sản phẩm bị xỉn màu hay hình thành các mảng bám ố vàng cũng không còn đáng lo ngại nữa.

Thiết bị vệ sinh TOTO được sản xuất trên công nghệ hiện đại Thiết bị vệ sinh TOTO được sản xuất trên công nghệ hiện đại

Đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay, thiết bị vệ sinh TOTO có đa dạng sản phẩm, từ bàn cầu thông minh, vòi sen tắm, bồn tắm, vòi chậu, chậu lavabo… được sử dụng không chỉ trong nhà mà còn được lắp đặt tại nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại… mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian. Như vậy, đến đây chắc bạn đã biết rõ thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào và những đặc điểm nổi bật của TOTO rồi phải không nào.

Các sản phẩm TOTO tại Việt Nam có đảm bảo chính hãng không?

Sau khi biết được thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào với Nhật Bản là câu trả lời, bạn sẽ đặc ra câu hỏi: Vậy các sản phẩm TOTO tại Việt Nam có được đảm bảo chất lượng chính hãng hay không? Hãy cùng Buell Center khám phá tiếp nhé.

Nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng đã có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2002

Nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng đã có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2002. Tiếp đó, vào 2004, nhà máy tại Hưng Yên tiếp tục đi vào hoạt động. Đến năm 2006 là sự xuất hiện của nhà máy sản xuất của TOTO tại Đông Anh - Hà Nội. Gần đây nhất, vào năm 2017, nhà máy thứ 3 ở KCN Thăng Long 2, Hưng Yên chính thức đi vào hoạt động.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO của nước Nhật được sản xuất tại đây được đảm bảo mọi yêu cầu với quy trình sản xuất đạt chuẩn chất lượng, đáp ứng yêu cầu khắt khe từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khi thiết kế sản phẩm và tạo nên thành phẩm đến tay khách hàng. Trong số các thiết bị vệ sinh từ TOTO, thì lavabo TOTO là một trong những thương hiệu lavabo được yêu thích nhất mà bạn có thể gửi trọn niềm tin.

Chính vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tại Việt Nam. Mọi công đoạn đều được kiểm duyệt chặt chẽ, kỹ càng, đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm.

Mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng TPHCM và các tỉnh lân cận tại đại lý HITA

Thiết bị vệ sinh TOTO là dòng sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, bền bỉ, cùng công nghệ sản xuất hiện đại, đã chiếm được lòng tin không chỉ của nhiều gia đình mà còn của nhiều doanh nghiệp lớn hiện nay.

TOTO nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều gia đình

Tuy nhiên, trên thị trường cũng đang xuất hiện rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO bị làm giả, làm nhái, kém chất lượng. Vậy làm thế nào để có thể mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng?

Điều quan trọng đầu tiên chính là tìm hiểu rõ hàng chính hãng thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào? Sau đó, bạn cần tìm và lựa chọn đơn vị phân phối của thương hiệu TOTO. Các đơn vị này có sự uy tín, bán sản phẩm chính hãng, có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Khi chọn mua sản phẩm, bạn cũng nên xem xét đến các yếu tố như giá thành, nhãn mác, thông tin, chế độ bảo hành đầy đủ rồi mới quyết định mua.

Nếu bạn đang băn khoăn thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào? Không biết nên lựa chọn mua ở đơn vị nào uy tín, có thể tham khảo HITA. HITA là đại lý chính thức của hãng, với showroom có sẵn. Tại đây, bạn có thể lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng cho ngôi nhà của mình mà không phải lo lắng về vấn nạn hàng giả.

Mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng TPHCM và các tỉnh lân cận tại đại lý HITA

Sản phẩm được phân phối tại HITA đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành tốt cùng nhiều chính sách hậu mãi ưu đãi cho khách hàng. Nếu bạn còn băn khoăn thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào hay bất cứ điều gì về sản phẩm, hay đội ngũ nhân viên ở đây sẵn sàng tư vấn và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho không gian sống của bạn.

Bài viết trên đây đã trả lời câu hỏi thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào, hy vọng những thông tin trong bài viết hữu ích với bạn. Lựa chọn thiết bị vệ sinh chất lượng cho gia đình là vô cùng quan trọng, nhớ theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhé! 

Nhận xét