Tìm hiểu công nghệ AQUA CERAMIC là gì? ứng dụng thế nào?

 Công nghệ AQUA CERAMIC được sử dụng trên dòng bồn cầu của hãng Inax nhằm tạo ra khả năng chống bám bẩn và độ bóng trắng sáng vượt trội. Vậy, AQUA CERAMIC là gì? Công nghệ này được ứng dụng như thế nào? Cùng Buell tìm hiểu nhé!

Công nghệ AQUA CERAMIC là gì?

Trước đây, khi nhắc đến men chống bám bẩn, Proguard là cái tên được nhiều người nghĩ tới đầu tiên. Nhưng từ tháng 11 năm 2016, sự xuất hiện của công nghệ mới - AQUA CERAMIC đã làm thay đổi suy nghĩ đó.

Hiện tại, AQUA CERAMIC là công nghệ đang vượt trội trong việc nghiên cứu và sản xuất chất liệu men sứ của thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax. Với việc ra đời sau, AQUA CERAMIC sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn hẳn.

Công nghệ AQUA CERAMIC là sự kết hợp giữa tính năng siêu ưa nước của bề mặt gốm sứ và khả năng thấm sâu vào lớp chất thải dính vào bề mặt. Đây là công nghệ giúp loại bỏ triệt để cặn vôi cứng đầu trên bề mặt thiết bị.

Nếu sử dụng các mẫu bồn cầu thông thường, sau một thời gian sử dụng, hoạt chất silica trong nước sẽ bám vào bề mặt sứ, dẫn đến sự xuất hiện của cặn xỉn màu. Tuy nhiên, khi sử dụng bồn cầu Inax được trang bị công nghệ AQUA CERAMIC, bề mặt sứ sẽ luôn được giữ sáng bóng tự nhiên và bền màu trong suốt thời gian sử dụng.

Rất nhiều khách hàng lo lắng về tình trạng bề mặt sứ của bồn cầu ban đầu, vì sau một thời gian dài sử dụng, bề mặt sứ thường bị ố vàng và khó tẩy sạch. Tuy nhiên, với công nghệ AQUA CERAMIC, bề mặt sứ của bồn cầu Inax được giữ bóng đẹp và bền màu trong suốt tới 100 năm.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng Inax đã nghiên cứu và phát triển ra công nghệ AQUA CERAMIC

Đặc tính nổi bật của công nghệ AQUA CERAMIC

Công nghệ AQUA CERAMIC có những đặc tính ưu việt sau:

Dễ dàng làm sạch các vết bẩn

AQUA CERAMIC có tính chất siêu thấm nước nên nước có thể thấm vào bên trong phần giữa bề mặt bồn cầu và các vết bẩn. Do đó, các vết bẩn bên trong bồn cầu sẽ bị đẩy đi và rửa sạch dễ dàng hơn.
Góc tiếp xúc giữa nước và bề mặt sứ AQUA CERAMIC nhỏ hơn, giúp tăng hiệu quả rửa trôi vết bẩn.

Công nghệ này cũng giúp lan tỏa nước rộng hơn và ngăn ngừa hiện tượng ố vàng tốt hơn so với các loại men sứ thông thường.

Không bám cặn bề mặt

Các loại sứ thông thường có nhóm Hydroxyl, dễ bị bám cặn bẩn và khó vệ sinh. Nhưng với công nghệ AQUA CERAMIC, cấu trúc ngăn Silica tiếp xúc với Hydroxyl, giúp khó hình thành các vết bám cặn bề mặt. Việc cọ rửa cũng dễ dàng hơn và bề mặt luôn sáng bóng trong suốt thời gian sử dụng.

Với công nghệ AQUA CERAMIC, bồn cầu sẽ khó bị đóng cặn trên bề mặt

Độ bền vững qua thời gian

Việc sử dụng bàn chải chà xát trên bề mặt đến 110.000 vòng tương đương với 150 năm sử dụng trong gia đình cho thấy khả năng loại bỏ cặn bám của sản phẩm được duy trì tốt. Với những đặc tính ưu việt của công nghệ AQUA CERAMIC, sứ vệ sinh Inax sẽ luôn sạch sẽ, sáng bóng và bền bỉ qua thời gian.

Hiện tượng bồn cầu bị ố vàng, cặn bẩn, trầy xước là tình trạng thường xuyên xảy ra trong nhiều gia đình. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây hại đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đây là nơi ổ trú ngụ của các vi khuẩn có hại.

Tuy nhiên, với công nghệ AQUA CERAMIC, bồn cầu Inax trong nhà bạn sẽ luôn được giữ sạch sẽ, trắng bóng và bền bỉ qua thời gian chỉ với việc vệ sinh hàng ngày.

Dễ dàng vệ sinh

Vì các vết bẩn dễ dàng rơi rớt trên bề mặt, bồn cầu Inax sử dụng công nghệ AQUA CERAMIC sẽ dễ dàng được làm sạch chỉ sau một lần xả nước.

Bảo vệ môi trường

Nhờ vào công nghệ AQUA CERAMIC, bồn cầu Inax không cần phải sử dụng các loại hóa chất thường xuyên để làm sạch mà vẫn đảm bảo được độ sạch sẽ sau khi xả nước. Điều này không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn tiện lợi hơn vì chỉ cần dùng cọ rửa thông thường cũng có thể làm sạch được bồn cầu.

Việc làm sạch bồn cầu Inax được trang bị công nghệ AQUA CERAMIC là điều tương đối dễ dàng

Công nghệ AQUA CERAMIC được ứng dụng trên những dòng sản phẩm nào?

Ngoài những sản phẩm truyền thống như chậu rửa mặt và bồn cầu, Inax còn cho ra đời nhiều sản phẩm khác sử dụng công nghệ AQUA CERAMIC, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Lavabo Inax có đường nét tinh tế, thanh lịch và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Cùng với công nghệ AQUA CERAMIC giúp sản phẩm chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh, giữ vẻ sáng bóng bền bỉ qua thời gian.

Bồn tắm INAX ứng dụng công nghệ AQUA CERAMIC được thiết kế với kích thước lớn, đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng khi tắm. Bề mặt sáng mịn và khả năng kháng khuẩn giúp bồn tắm giữ được vẻ đẹp sạch sẽ trong thời gian dài.

Công nghệ AQUA CERAMIC được ứng dụng vào nhiều dòng sản phẩm của Inax, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng

Trên đây là những thông tin cơ bản về công nghệ AQUA CERAMIC và những sản phẩm được ứng dụng công nghệ này của thương hiệu Inax. Công nghệ này không chỉ đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật cao, mà còn tạo nên giá trị thẩm mỹ và sự tiện dụng cho người sử dụng.

Nhận xét