Bệt vệ sinh Inax AC-959VAN có những ưu điểm gì?

Bệt vệ sinh Inax AC-959VAN có giản đơn mà tinh xảo, đẳng cấp. màu trắng của sản phẩm sẽ góp phần làm tăng thêm vẻ thanh lịch cho nhà tắm của bạn. sản phẩm có kích thước nhỏ gọn gàng, giúp giảm thiểu tối đa không gian hiệu quả.. Chính vì thế, hãy theo dõi ngay nội dung bên dưới đánh giá bồn cầu Inax AC-959VAN có tốt không để có thêm 1 gợi ý mới cho chọn lựa của các bạn nhé.

Giới thiệu chung về Bệt vệ sinh Inax AC-959VAN

Bồn cầu Inax AC 959 là dòng Bồn vệ sinh nguyên khối, được sản xuất bởi thương hiệu thiết bị vệ sinh có tiếng tăm Inax.

Thông số kỹ thuật Bệt vệ sinh Inax AC-959VAN

  • bàn cầu Inax AC-959VAN có thể tích hợp với nắp điện tử, nắp rửa cơ
  • Nắp Bồn cầu CF-500VS
  • xả nước nhấn 2 chế độ 4.5L/6.5L
  • Kích thước: 760 x 380 x 639mm
  • Tâm xả: 300mm
  • Kiểu xả nước Xiphon
  • Công nghệ vành RIM mở, xả bồn xoáy cực mạnh
  • Đã bao gồm có van vặn khóa A-703-6, đế thải nước PT-17V-01
  • màu sắc sắc: Trắng
  • Xuất xứ: Vietnam

Video review Bồn vệ sinh Inax AC-959VAN - Nội Thất HITA

Bản vẽ kỹ thuật bồn cầu Inax AC-959VAN

Bản vẽ kỹ thuật bồn cầu Inax AC-959VAN

Bảng vẽ Bệt vệ sinh INAX AC-959VAN

Công dụng vượt trội của Bệt vệ sinh Inax AC-959VAN

Thiết kế chiều cao của Bồn vệ sinh Inax AC-959 phổ biến để làm cho mẫu này tuyệt vời cho người tiêu dùng ở mọi kích cỡ, đem đến cho họ chỗ ngồi thoải mái nhất chưa từng có trên toilet. Bề mặt sứ sáng nhẵn, siêu ưa nước, giúp chống bám dính, loại bỏ vết bẩn & vi khuẩn hiệu quả.

Công nghệ xả nước vành RIM với cửa xả rửa lớn tạo lực xoáy mạnh, không để lại vệt nước đọng. Nguyên tắc xả rửa của sản phẩm này cũng không gây ồn, giúp cải thiện sự tiện ích cho người dùng.

Vì là thiết kế một khối nên Bồn cầu không có bất cứ góc hay rãnh nào dễ tích tụ vết bẩn, bụi nên có thể giảm thiểu tối đa khoảng thời gian & công sức để vệ sinh, lau chùi Bồn vệ sinh.

Tính năng nổi bật của bồn cầu Inax AC-959VAN

Chức năng nổi bật của Bệt vệ sinh Inax AC-959VAN

Bồn cầu Inax AC-959VAN có những ưu nhược điểm gì?

Ưu điểm:

  • kết cấu một khối, không có khe hở nên dễ dàng lau chùi, vệ sinh.
  • Công nghệ xả xoáy thông minh giúp tiết kiệm nước, nhẹ nhàng.
  • Thiết kế tối giản, đẳng cấp, dễ dàng phù hợp với những không gian nhà vệ sinh tiên tiến.
  • Bệ ngồi lớn đem lại cảm giác thoải mái hơn cho người dùng.
  • Bề mặt SP có điều kiện chống bẩn bám nhờ có Chất liệu men sứ cao cấp.

Nhược điểm:

  • bàn cầu Inax AC-959VAN dùng kiểu xả nước xi phông nên để xả được sạch & không có mùi thì phòng tắm cần phải cam đoan thiết kế hầm và ống thông hơi phải thông thoáng.
  • bởi vì là loại bàn cầu 1 khối nên mức giá thành của SP sẽ cao hơn so với loại Bồn cầu hai khối của Inax.

So sánh bồn cầu inax 1 khối giá rẻ nhất AC-959VAN và những mặt hàng cùng dòng khác

Nhìn chung các SP thuộc loại bàn cầu nguyên khối của Inax đều sở hữu vài đặc tính vượt bật tương đồng. Chẳng hạn như điều kiện tiết kiệm tối đa nước mỗi lần xả bồn bằng việc áp dụng kiểu xả rửa xi phông. Khi trải nghiệm mặt hàng Bệt vệ sinh Inax AC-959VAN các bạn sẽ thực sự ấn tượng với lực xả bồn mạnh mà êm của sản phẩm. Chỉ với 1 lần nhấn nút ấn, mọi chất bẩn sẽ được lau chùi hiệu quả nhưng vẫn giúp tiết kiệm tối đa nước. vì thế, đây là 1 chọn mua tuyệt vời cho bất cứ ai chú ý tới việc bảo vệ môi trường sống.

Ngoài ra công nghệ Aqua Ceramic mới của nhãn hiệu cũng giúp đem đến cho Bồn vệ sinh Inax AC-959VAN lớp men sứ phủ độc đáo, có thể làm giảm mọi cặn bẩn, nấm mốc hoặc vi khuẩn bám vào bên trong bề mặt của bàn cầu. vậy cho nên, các bạn sẽ không cần mất khá nhiều khoảng thời gian và chất tẩy rửa để vệ sinh cho Bệt vệ sinh.

Về giá thành thì so với những mẫu sản phẩm Bồn cầu 1 khối khác của Inax, bàn cầu Inax AC-959VAN có giá cả rẻ hơn. đặc biệt sau một thời gian dùng, nếu bạn có yêu cầu đổi nắp Bệt vệ sinh sang dạng nắp điện tử cao cấp hơn thì vẫn được.

Bồn cầu INAX AC-959VAN

bàn cầu INAX AC-959VAN

Hình thực tế Bồn cầu Inax AC-959VAN

Để giúp bạn có cái nhìn trực quan hơn về sản phẩm bàn cầu Inax AC-959VAN 1 khối, chúng tôi đã tổng hợp các hình khung tranh thực tế từ phản hồi của những người tiêu dùng (công trình, hộ căn phòng đã bố trí & dùng sản phẩm). Hy vọng những hình khung ảnh này sẽ giúp quý khách dễ dàng hơn trong quyết dự định sẽ lựa chọn mua thiết bị.

Hình ảnh thực tế bồn cầu INAX AC-959VAN

Hình khung ảnh thực tế Bệt vệ sinh INAX AC-959VAN

Nên mua sắm Bồn cầu Inax AC-959VAN tại đâu uy tín?

Có rất nhiều yếu tố cần kiểm tra khi đặt hàng 1 chiếc bàn cầu mới cho phòng vệ sinh của các bạn. Chẳng hạn như các bạn phải nghiên cứu tất cả những kiểu dáng & công năng khác biệt để đặt hàng được một chiếc Bồn cầu thật tốt phù hợp với nhu cầu nhất. các tác dụng này gồm có kiểu xả rửa, hình dạng Bồn cầu, độ cao bệ ngồi và mức giá. trên đây đơn vị chúng tôi đã tổng hợp đầy đủ những thông tin thiết yếu của mẫu Bệt vệ sinh Inax AC-959VAN để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Nếu bạn thấy hài lòng với SP & đang tìm kiếm địa chỉ mua thiết bị đáng tin thì hãy xem qua Cửa hàng TNHH Nội thất Thiết bị phòng tắm HITA nhé.

https://www.youtube.com/watch?v=lGSxGP0gKw8

không những kinh doanh bàn cầu Inax AC-959VAN chính gốc với giá cả thật tốt, mà Thiết bị phòng tắm HITA còn bán Đa dạng những sản phẩm thiết bị phòng tắm khác để các bạn thư thái chọn mua. Thiết bị nhà vệ sinh Hita đảm bảo chỉ cung cấp mặt hàng 100% chính hãng 100% với mức giá chiết khấu nhất thị trường. nhóm ngũ tư vấn viên, NV kỹ thuật đã qua đào tạo của Thiết bị vệ sinh HITA luôn sẵn lòng hỗ trợ các bạn. vì vậy nếu có bất kỳ biểu hiện nào cần phải giải đáp, các bạn hãy liên hệ ngay theo thông tin sau đây nhé:

doanh nghiệp TNHH Nội Thất Công ty HITA

– Địa chỉ: 111 Kinh Dương Vương, phường 1,, Q.6, thành phố Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: 0868.804.440

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nhận xét