Những mẫu thiết kế nhà tắm phong cách Nhật - lôi cuốn

Bài viết được đăng tải từ Buell Center, xem tại: https://buellcenter.org/thiet-ke-nha-tam-phong-cach-nhat-loi-cuon-va-khac-biet/

Nhà tắm phong cách Nhật là cách thiết kế nội thất tối giản, chú trọng vào kết cấu và đơn giản hóa hình thức bên ngoài, cùng Buell Center tham khảo bài này nhé!

Mời bạn xem thêm:

Mẫu thiết kế phòng tắm vệ sinh phong cách Nhật Bản

Nhà tắm kiểu Nhật hướng tới thiên nhiên

Với những không gian phòng tắm phong cách Nhật thì quan trọng nhất chính là bồn tắm gỗ. Sử dụng bồn tắm gỗ đem lại sự thư giãn, yên bình và gần gũi cho không gian ngay khi bạn bước vào. 

Nhà tắm với cửa sổ Nhà tắm với cửa sổ hướng ra không gian xanhNội thất xây dựng hướng mở Nội thất được xây dựng hướng mở rộng rãi, thoáng mátBài trí nội thất trong không gian xanh Nghệ thuật bài trí trong không gian xanhPhòng tắm thiết kế giếng trời Phòng tắm thiết kế giếng trời ấn tượngKhông gian nhà tắm Không gian nhà tắm với chất liệu thiên nhiên

Nhà tắm kiểu Nhật phong cách hiện đại

Phong cách kiểu Nhật phong cách hiện đại tập trung vào việc sử dụng và kết hợp các gam màu đơn sắc: trắng - be sáng để đem lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho không gian. Nếu bạn muốn nhà tắm phong cách Nhật hiện đại gần gũi hơn và có điểm nhấn hơn thì hãy thử kết hợp với chất liệu kính. 

Nhà tắm màu xám Nhà tắm hiện đại với màu xám chủ đạoNhà tắm sử dụng màu sắc tương đồng Không gian nhà tắm sử dụng màu sắc tương đồngNội thất bố cục hài hòa Thiết kế nội thất ấm áp với bố cục hài hòaNhà tắm vệ sinh màu trắng xám Tông màu trắng xám giúp nhà tắm vệ sinh hiện đại hơnBố trí nội thất gọn gàng Bố trí nội thất gọn gàng đem lại hiệu quả cao về thẩm mỹ

Nhà tắm kiểu Nhật Bản tối giản

Những không gian rộng lớn ứng dụng nhà tắm phong cách tối giản cũng đem lại nét đẹp rất riêng: tinh tế - ấm áp. Các đồ nội thất trong nhà tắm phong cách Nhật hướng tới sự nhất quán và thường bao gồm các món đồ tối giản loại bỏ các chi tiết cầu kỳ.

Nhà tắm tối giản Nhà tắm tối giản với tông màu nâu ấm ấpNhà tắm chất liệu gỗ Ứng dụng chất liệu gỗ giúp không gian liên kết hài hòa hơnThiết bị nhà tắm tối giản Lựa chọn các thiết bị nhà tắm tối giản giúp tiết kiệm không gianNhà tắm bố cục cân xứng Phong cách nhà tắm ấn tượng với bố cục cân xứngBồn tắm nhỏ đơn giản Bồn tắm nhỏ đơn giản phù hợp với phong cách tối giản

Phòng tắm phong cách Nhật Bản có những đặc trưng gì?

Dù đi theo mẫu thiết kế nào thì phong cách nhà tắm kiểu Nhật cũng có những nét đặc trưng riêng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Những cảm nhận nhất quán ấy trong nhà tắm phong cách Nhật Bản đến từ các chi tiết, cách bố trí đặc trưng dưới đây: 

  • Tối giản nhưng không đơn điệu: Nghệ thuật bài trí giúp nội thất nhà tắm tối giản và hài hòa với nhau tạo nên không gian sang trọng.
  • Ánh sáng tự nhiên: Và việc tận dụng ánh sáng tự nhiên không chỉ giúp không gian thoáng đãng hơn mà còn đem lại điểm nhìn bắt mắt, ấm áp cho tổng thể.
  • Hương thơm dịu nhẹ: Một chi tiết vô cùng tinh tế trong các thiết kế nhà tắm vệ sinh Nhật chính là hương thơm. 
  • Tận dụng chất liệu gỗ: Các thiết kế nhà tắm kiểu Nhật ứng dụng vật liệu gỗ vào bồn tắm, kệ đựng đồ, cửa ra vào,.. hay cả ốp sàn, ốp tường,.. đem tới sự thư giãn, ấm áp cho không gian.

Chọn thiết bị vệ sinh phù hợp phong cách Nhật? Tìm hiểu bộ sưu tập S200, S400, S600 của INAX

Nội thất trong nhà tắm phong cách Nhật luôn hướng tới chất lượng bền vững và sự nhất quán. Hiểu được nhu cầu đó của người tiêu dùng, thương hiệu INAX đã cho ra mắt 3 bộ sưu tập S200, S400 và S600 phù hợp với phong cách Nhật Bản mà chúng ta sẽ tìm hiểu dưới đây:

INAX - Bộ sưu tập S200

Lấy ý tưởng thiết kế “Maxi-Compact”, tập trung tối đa tính năng và sự tiện nghi trong không gian hạn chế, bộ sưu tập S200 bao gồm có thiết kế nhỏ gọn, tinh giản và lấy tính năng làm điểm mạnh. 

Sử dụng đồng nhất các thiết bị Sử dụng đồng nhất các thiết bị giúp nhà tắm tinh tế hơn

INAX - Bộ sưu tập S400

Bộ sưu tập S400 là lựa chọn nhanh gọn, phù hợp với nhà tắm kiểu Nhật phong cách hiện đại. Các sản phẩm trong bộ sưu tập này không chỉ có sự nhất quán về thiết kế mà còn đem tới trải nghiệm thư giãn, tiện nghi khi sử dụng. 

Nhà tắm thiết bị vệ sinh công nghệ hiện đại Nhà tắm sử dụng thiết bị vệ sinh công nghệ hiện đại

INAX - Bộ sưu tập S600

Bộ sưu tập S600 là sự kết hợp hài hòa nhất của 3 góc nhìn “Tinh hoa", “Tinh tế" và “Tận tâm" mà INAX đưa ra trong chủ đề mùa sản phẩm này. Các sản phẩm trong S600 không chỉ có thiết kế ấn tượng mà còn được tích hợp công nghệ hiện đại bậc nhất.

Thiết bị vệ sinh đồng đều Thiết bị vệ sinh đồng đều giúp nâng tầm thẩm mỹ của tổng thể

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh cho nhà tắm Nhật Bản uy tín, giá tốt

Nếu bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ mua thiết bị vệ sinh nhà tắm Nhật uy tín, giá tốt thì hãy tham khảo cửa hàng HITA - nhà phân phối chính hãng các thiết bị vệ sinh tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX, HITA còn cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu khác như: thương hiệu TOTO, CAESAR,..

Trên đây, bài viết đã tìm hiểu về nhà tắm phong cách Nhật đồng thời giới thiệu sản phẩm phù hợp với phong cách thiết kế này. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để xâThiết kế nhà tắm phong cách Nhật - lôi cuốn và khác biệt

Nội thất Nhật Bản không chỉ là sự thu hút của phong cách thiết kế mà còn mang nét độc đáo trong lối sống. Vì thế mà thiết kế nhà tắm phong cách Nhật hiện nay trở thành một xu hướng nội thất được nhiều gia đình yêu thích. Bài viết này chúng ta sẽ cùng khám phá phong cách thiết kế nhà tắm Nhật khiến vạn người mê nhé!

Nhận xét