Hướng dẫn lắp đặt bồn cầu TOTO S3200 hợp phong thủy

Bài viết Hướng dẫn lắp đặt bồn cầu TOTO S3200 hợp phong thủy đã xuất hiện đầu tiên tại Buell Center
#buellcenterorg #boncau #tintucboncau #kientructoilet

Sau khi đã bỏ rất nhiều thời gian để xem xét kỹ lưỡng các tính năng hiện đại giúp Bồn cầu TOTO S3200 hạn chế vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe thì bạn lại tiếp tục đau đầu lo lắng vì không biết nên đặt chiếc bồn cầu này ở hướng và vị trí như thế nào để hợp phong thủy.

Tìm hiểu một vài thông tin cơ bản của bồn cầu TOTO S3200

  • Tên sản phẩm: Bồn cầu TOTO S3200
  • Thiết kế: Thân dài
  • Kích thước: 695x380x765 mm
  • Tâm xả: 305mm
  • Hệ thống xả: Siphon
  • Xả 2 chế độ

[caption id="attachment_899" align="aligncenter" width="480"]Thông số kỹ thuật bồn cầu S3200 Thông số kỹ thuật bồn cầu S3200[/caption]

  • Áp lực nước: 0.05Mpa~0.75MPa
  • Màu sắc: Màu trắng
  • Bao gồm van dừng và dây cấp nước
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Mã sản phẩm cũ : CST320DS
  • Bồn cầu bao gồm 3 bộ phận
  • Thân cầu: C320PR
  • Nắp bồn cầu: TC385VS
  • Két nước: S320D

Bồn cầu TOTO S3200 là mẫu bồn cầu TOTO thiết kế 2 khối thân cầu C320R đi kèm nắp đóng êm TC385VS, cùng két nước S3200. Bồn cầu TOTO S3200 có  thiết kế tân tiến mới mẻ hoàn toàn, nhờ phần két nước mỏng hơn, cùng với thân bồn cầu dài nhưng vẫn rất gọn gàng.

Sử dụng công nghệ phủ men tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay giúp bồn cầu TOTO S3200 sở hữu bề mặt sứ cao cấp, luôn bóng mịn, sáng trắng trong suốt thời gian sử dụng. Nhờ đó mà không gian phòng tắm luôn thật sạch sẽ, hài hòa.

Sản phẩm này kèm với nắp đóng êm ái, nhẹ nhàng nên sẽ không gây tiếng ồn trong khi sử dụng. Nhờ đó, sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm cùng tiện ích hết sức thú vị và thoải mái khi sử dụng sản phẩm.Thiết kế sang trọng, hiện đại,  phù hợp cho mọi phong cách không gian nhà vệ sinh. Cùng với đó là kiểu dáng của nắp bồn cầu rất gọn gàng, thanh thoát giúp việc vệ sinh lau chùi hết sức dễ dàng.

Còn một điểm đáng chú ý nữa đó là thiết kế chiều cao thân cầu rất lý tưởng, phù hợp với vóc dáng người Việt Nam, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Ngoài ra sản phẩm này còn phù hợp với nhiều loại nắp bồn cầu cao cấp hơn như: nắp bồn cầu rửa cơ, nắp bồn cầu rửa điện tử. Kết hợp bồn cầu TOTO S3200 với các loại nắp rửa này chắc chắn sẽ mang lại những tiện ích tốt nhất, đáp ứng được đầy nhu cầu của người tiêu dùng.

Đặt bồn cầu TOTO S3200 muốn hợp phong thủy nên lưu ý những điều sau

Để giúp con người giải quyết vấn đề đại tiểu tiện thì ta nghĩ đến ngay một thiết bị vệ sinh đó là bồn cầu. Vì vậy mà thiết bị này về bản chất luôn được coi không sạch sẽ. Do đó, khi xây dựng nhà ở, cần hết sức chú ý đến khâu thiết kế nhà vệ sinh, cần quan tâm đến hướng cũng như vị trí đặt bồn cầu, bởi vì nó có thể gây ảnh hưởng xấu đến công việc, sức khỏe cũng như đường tài vận của mọi người trong nhà. Hãy cùng siêu thị thiết bị vệ sinh Hita chúng tôi đi tìm hiểu những lưu ý này để lắp đặt bồn cầu TOTO S3200 hợp phong thủy nhé.

Hướng hợp lý để đặt bồn cầu TOTO S3200

Theo phong thủy, trong nhà khu vực chứa rất nhiều uế khí chính là phòng vệ sinh, đặc biệt nhất là bồn cầu,chính vì vậy mà việc bố trí không gian phòng vệ sinh là một vấn đề hết sức quan trọng. Để không phạm những sai lầm không mong muốn cần phải lưu ý một số nguyên tắc khi đặt hướng bồn cầu TOTO S3200 nhằm tránh gây ảnh hưởng không tốt tới phong thủy cũng như là tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Dựa theo phong thủy nhà ở, cung sự nghiệp chính là góc hướng Bắc, cung tình duyên và hôn nhân là góc hướng Tây Nam, còn cung tài lộc là góc hướng Đông Nam. Vì vậy, để tránh làm cho tiền bạc, tình duyên, may mắn của gia đình bạn cuốn trôi đi mỗi khi xả nước bồn cầu TOTO S3200 bạn tuyệt đối tránh đặt bồn cầu theo những hướng nói trên. Ngoài ra, các chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy cũng cảnh báo rằng bạn không nên đặt bồn cầu ở hướng Đông Bắc và hướng Bắc.  Vì đây khi đặt bồn cầu ở hai hướng này, có thể gây nên những tác động tiêu cực đến sức khỏe của của thành viên trong gia đình như : dễ có nguy cơ mắc phải bệnh sỏi thận,đau dạ dày, đại tiện khó, khí huyết không lưu thông, hoặc động mạch xơ cứng,…

[caption id="attachment_902" align="aligncenter" width="480"]Hướng hợp lý để đặt bồn cầu TOTO S3200 Hướng hợp lý để đặt bồn cầu TOTO S3200[/caption]

Hướng Tây Bắc hoặc hướng Đông là hai hướng luôn được ưu tiên trong các tư vấn thiết kế hướng đặt nhà vệ sinh nhằm mang lại sự bình an, suôn sẻ và nhiều điều may mắn tới cho cả gia đình bạn.

Quay bồn cầu TOTO S3200 về hướng Nam là điều cấm kỵ

Một điều cấm kỵ tuyệt đối trong phong thủy nhà ở đó là không quay bồn cầu TOTO S3200 về hướng Nam.Theo phong thủy Ngũ hành phương Đông thì 5 nguyên tố của vũ trụ Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ hướng Nam thuộc vào hành Hỏa, mà trong bồn cầu luôn gắn liền với nước, chính vì vậy mà khi đặt bồn cầu theo hướng này sẽ phạm phải điều kỵ Thủy Hỏa xung khắc khiến cho gia đình bạn gặp phải nhiều bất lợi, trắc trở, sức khỏe ảnh hưởng, công việc làm ăn sa sút,…

[caption id="attachment_898" align="aligncenter" width="401"]Không được quay về hướng nam Không được quay về hướng nam[/caption]

Bên cạnh bồn cầu thì vị trí đặt nhà vệ sinh cũng cần thận trọng, nhà vệ sinh tốt nhất phải đặt ở cuối hướng gió, vị trí phải kín đáo. Nguyên tắc phong thủy cũng chỉ ra nên đặt phòng vệ sinh ở hướng dữ, tuyệt đối tránh đặt đè lên hướng lành. Vì bản chất của nhà vệ sinh không sạch do đây là nơi đại tiểu tiện, tắm rửa làm sạch mọi dơ bẩn trên người, đặt ở hướng lành sẽ vô tình làm cho các sao lành bị bẩn ảnh hưởng tiêu cực đến vận may của đất ở bỏi.

Chuyên gia tư vấn vị trí đặt bồn cầu hợp phong thủy

  • Cần tránh xây nhà vệ sinh ở trung tâm căn nhà

Từ xưa đến nay, các thiết kế của nhà ở đều không bao giờ chọn đặt nhà vệ sinh ở vị trí trung tâm, ngoài yếu tố phong thủy ra còn liên quan đến vấn đề sức khỏe con người. 3 nguyên nhân sau đây sẽ nêu ra lý do

-  Nhà vệ sinh( bồn cầu ) là nơi chất thải được giải phóng ra bên ngoài cơ thể con người, uế khí, vi khuẩn độc hại từ các chất thải này sẽ sinh ra. Nếu vị trí chúng phát sinh lại chính là trung tâm căn nhà sẽ gây cho sinh khí căn nhà bị ô nhiễm và lây lan sang các phòng khác.

-  Trung tâm căn nhà được ví như là trái tim vận chuyển nguồn sinh khí cho toàn căn nhà, nếu trái tim bị ô nhiễm thì khéo theo điều không may đến với toàn ngôi nhà.

-  Hệ Thổ đại diện cho Trung tâm căn nhà, hệ Thủy đại diện cho nhà vệ sinh do chủ yếu chứa nước, theo như luật Ngũ Hành tương khắc thì Thổ khắc Thủy, điều này nói lên đường tài vận của chủ nhà sẽ gặp phải trục trặc.

  • Không nên cải tạo lại nhà vệ sinh thành phòng ngủ.

 Phía dưới nhà vệ sinh là đường ống và hầm vệ sinh, việc cải tạo phòng ngủ từ nhà vệ sinh tuy giúp tiết kiệm được chi phí và không gian khi số lượng thành viên tăng lên, tuy nhiên sẽ không phù hợp về mặt vệ sinh. Nguyên nhân đến từ uế khí đã tích tụ lâu ngày sinh ra do chất thải khiến cho người ở trong phòng này gặp phải tình trạng giảm sút sức khỏe và đường công danh cũng bị ảnh hưởng xấu. Ngoài ra, xét về mặt thiết kế ban đầu cho nhà vệ sinh về hướng và vị trí đặt đều có yếu tố xấu, đem chuyển đổi thành phòng ngủ là hết sức đại kỵ trong phong thủy.

  • Cần chú ý nắp bồn cầu TOTO S3200 khi sử dụng

Một thói quen xấu sau khi đi vệ sinh xong không đậy nắp bồn cầu, nhưng khá nhiều người và gia đình luôn mắc phải, tưởng chừng như điều này rất bình thường nhưng nó lại là yếu tố gây lây lan vi khuẩn. Theo như nghiên cứu của các nhà khoa học, xoáy nước trong bồn cầu có thể làm bắn các hạt nước mang vi khuẩn ra xa tới 8m, không những nhà vệ sinh sẽ bị ô nhiễm, mà mầm bệnh còn lây lan ra không gian xung quanh căn nhà, kèm theo là mùi hôi khó chịu. Xét về phương diện phong thủy, trong những chiếc bồn cầu luôn tiềm tàng những nguồn năng lượng xấu. Vì vậy, bạn cần ghi nhớ phải luôn đậy nắp bồn cầu sau khi sử dụng và lúc không sử dụng để các loại năng lượng tiêu cực này không có cơ hội tràn vào ngôi nhà và trộn lẫn với sinh khí của gia đình.

  • Bồn cầu và phòng bếp bố trí sao cho phù hợp?

Cần tránh vị trí đặt bồn cầu gần sát tường với bếp gas và đặc biệt là ngay khu vực bếp nấu ăn. Yếu tố nước và lửa là hai yếu tố có tính chất đối nghịch với nhau, điều đó làm sinh ra những luồng năng lượng hỗn loạn gây ảnh hưởng vô cùng xấu cho sức khỏe của mọi người trong gia đình. Bên cạnh đó nhà bếp đặt gần nhà vệ sinh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, vi rút từ nhà vệ sinh bám vào thức ăn lây lan bệnh tật.

Mua bồn cầu TOTO S3200 ở đâu uy tín?

Thời điểm hiện tại là lúc các công trình đang vào giai đoạn hoàn thành để có thể kịp đón cái tết, nhiều khách hàng đi chọn mua các sản phẩm nội thất phòng tắm cho gia đình vào dịp cuối năm này. Với mỗi không gian trong căn nhà đều có những nội thất đặc trưng, và nhà tắm hay nhà vệ sinh cũng không ngoại lệ, việc lựa chọn thiết bị vệ sinh sao cho tiện dụng, vừa ý với gia chủ không phải là điều dễ dàng.

Đến với Hita khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm – phụ kiện nhà vệ sinh chính hãng từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước.

Công ty Hita cam kết với khách hàng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất.

[caption id="attachment_897" align="aligncenter" width="600"]Mua bồn cầu TOTO S3200 ở đâu uy tín? Mua bồn cầu TOTO S3200 ở đâu uy tín?[/caption]

Công ty Hita luôn bán sản phẩm thiết bị  vệ sinh với mức giá cạnh tranh, phù hợp với mọi khách hàng từ bình dân đến thượng lưu.

Nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng, Hita cam kết hoàn tiền 120% .

Công ty Hita với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, và tận tâm đảm bảo sẽ giúp bạn mua được chiếc bồn cầu TOTO S3200 chất lượng với giá tốt nhất.

Như vậy là chúng tôi đã chia sẻ với bạn tất tần tật các hướng dẫn lắp đặt bồn cầu TOTO S3200 hợp phong thủy

Nếu cần hỏi gì liên quan đến vấn đề này, số HOTLINE: 0868.804.440 của Hita luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ miễn phí cho khách hàng.



from Buell Center - Feed https://bit.ly/37SKuAB

Nhận xét