Có nên mua bồn cầu Toto C889D không?

Bài viết Có nên mua bồn cầu Toto C889D không? đã xuất hiện đầu tiên tại Buell Center
#buellcenterorg #boncau #tintucboncau #kientructoilet

Bạn đang phân vân không biết có nên chọn mua bồn cầu Toto C889D hay không? Vậy hôm nay chúng tôi  sẽ hướng dẫn bạn tìm hiểu sâu về mẫu bồn cầu này nhé.

Bồn cầu Toto C889D là gì?

Bồn cầu Toto C889D thuộc loại bồn cầu 1 khối, được thiết kế với phần két nước và bệ ngồi đúc liền thành một khối sang trọng. Bồn cầu Toto C889D rất thích hợp để lắp đặt trong các không gian phòng tắm, nhà vệ sinh hiện đại. Sử dụng chiếc bồn cầu này bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian cho việc vệ sinh, lau chùi bồn cầu vì không có khe cách giữa bệt ngồi và thùng nước để bụi bẩn bám vào. Đặc biệt chiếc bồn cầu này sử dụng hệ thống xả xi phong rất sạch, êm và tiết kiệm nước.

[caption id="attachment_880" align="aligncenter" width="500"]Bồn cầu Toto C889D Bồn cầu Toto C889D[/caption]

Bồn cầu Toto C889D có gì đáng để mua?

Mỗi loại bồn cầu đều có những thông số kỹ thuật riêng biệt, do đó bạn cần nắm được để lưu ý lựa chọn bồn cầu phù hợp, đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Thông tin cơ bản bồn cầu Toto C889D

Model:  Toto C889D

Nắp đóng êm TC600VS

Thiết kế : Thân dài

Hệ thống xả : Tornado

Loại xả: 2 nhấn

Nắp rơi êm

Lượng nước sử dụng: 4.5/ 3.0 (L)

[caption id="attachment_878" align="aligncenter" width="500"]Thông tin cơ bản bồn cầu Toto C889D Thông tin cơ bản bồn cầu Toto C889D[/caption]

Áp lực nước sử dụng: 0.05 ~ 0.70 (Mpa)

Tâm xả: 305 (mm)

Mặt nước đọng: 105 x 143mm)

Đường kính đường thải  : 63 (mm)

Kích thước (DxRxC): 701 x 387 x 699 (mm)

Xuất xứ: Việt Nam

Có thể kết hợp với nắp rửa điện tử (tùy chọn)

Các công nghệ được ứng dụng trên bồn cầu Toto C889D

Những công nghệ thông minh sắp được nhắc bên dưới đây sẽ cho bạn biết giá trị bạn nhận được khi sở hữu chiếc bồn cầu Toto C889D này.

Hệ thống xả Tornado: là phương pháp xả hiện đại bậc nhất được Toto ứng dụng trên chiếc bồn cầu Toto C889D. Với hệ thống xả này dòng nước sẽ được phun mạnh trực tiếp và xoáy đều quanh trong lòng bồn cầu giúp loại bỏ sạch chất bẩn mà không gây nhiều tiếng ồn.

Công nghệ CEFIONTECT: Với nỗ lực không ngừng cải tiến sản phẩm, các nhà nghiên cứu của Toto đã thành công cho ra đời một công nghệ mới giúp thay đổi trong kết cấu bề mặt sứ. Với công nghệ này, bề mặt sứ của bồn cầu Toto C889D sẽ được phủ một lớp men siêu mịn, có khả năng kháng khuẩn, hạn chế vết bẩn bám lên bề mặt sản phẩm.

Thiết kế vành kín mới: tinh tế, kiểu dáng hiện đại là một sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian nhà vệ sinh sang trọng.

[caption id="attachment_881" align="aligncenter" width="500"]Các công nghệ được ứng dụng trên bồn cầu Toto C889D Các công nghệ được ứng dụng trên bồn cầu Toto C889D[/caption]

Tiêu chí so sánh lựa chọn bồn cầu Toto C889D 1 khối hay bồn cầu 2 khối Toto

Chọn bồn cầu phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nếu gia đình bạn chỉ cần một chiếc bồn cầu để phục vụ cho chức năng vệ sinh và xả sạch thì bồn cầu Toto C889D hay các mẫu bồn cầu 2 khối khác của Toto đều phù hợp với tiêu chí này.

Tuy nhiên hãy nghĩ kỹ hơn chiếc bồn cầu mà bạn sắp chọn mua tới đây sẽ được lắp cho gia đình bạn hay những nơi công cộng, khách sạn, trường học, phòng trọ, bệnh viện, nhà hàng… Nơi được lắp đặt có không gian rộng hay hẹp, đối tượng được phục vụ chủ yếu là trẻ nhỏ hay người già, bồn cầu này là lắp mới hay thay thế cho bồn cầu cũ, bạn mong muốn chiếc bồn cầu này có tuổi thọ sử dụng bao lâu? Những câu hỏi này là gợi ý để bạn suy nghĩ sâu hơn về nhu cầu sử dụng của mình. Vì vậy, hãy dành một ít thời gian để đưa ra thêm các câu hỏi khác và tự mình trả lời nó để đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé.

Kích thước không gian vệ sinh nhà bạn

Mỗi gia đình sẽ có kích thước phòng vệ sinh riêng. Theo như kinh nghiệm tư vấn khách hàng nhiều năm của chúng tôi thì bạn có thể lựa chọn bồn cầu như sau:

Nếu diện tích nhà vệ sinh dưới 5m2 thì nên lắp đặt bồn cầu 2 khối

Nếu diện tích nhà vệ sinh từ 5m2 trở lên thì lắp đặt cả bồn cầu Toto C889D hay bồn cầu 2 khối đều phù hợp.

Kiểu dáng bồn cầu

Bồn cầu Toto C889D 1 khối với thiết kế liền khối, độc đáo, sang trọng, rất phù hợp với các nhà vệ sinh có phong cách hiện đại. Nếu bạn ưa thích sự rộng rãi thì chiếc bồn cầu này sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn để cảm thấy thỏa mái hơn khi ngồi vệ sinh.

So với bồn cầu 1 khối C889D, thì các mẫu bồn cầu 2 khối Toto sở hữu nét đẹp cứng cáp, cổ điển hơn, rất thích hợp cho những gia đình yêu thích sự tiện dụng và chắc chắn.

Chế độ xả bồn cầu và khả năng tiết kiệm nước

Tiết kiệm nước tức là tiết kiệm hóa đơn tiền điện, vì vậy đây là tính năng mà đa phần người tiêu dùng nào cũng quan tâm khi chọn mua bồn cầu.

Bồn cầu Toto C889D 1 khối sử dụng công nghệ xả xoáy, khi nhấn nút, nước từ két sẽ chảy ra tạo thành dòng xoáy, cuốn trôi mọi chất bẩn. Quá trình này diễn ra êm ái không tiếng ồn. Giống như bồn cầu Toto C889D, các mẫu bồn cầu 2 khối Toto cũng được ứng dụng các công nghệ xả hiện đại, êm ái, và tiết kiệm nước.  

Công nghệ bồn cầu

Bồn cầu Toto C889D 1 khối được thiết kế có thể kết hợp với nắp rửa điện tử Washlet, nên nếu bạn muốn có thử nghiệm cảm giác đi vệ sinh được massage hay nhiều tính năng thông minh khác nữa, thì lựa chọn bồn cầu này sẽ phù hợp hơn các mẫu bồn cầu 2 khối Toto.

Giá cả bồn cầu

Bồn cầu Toto C889D nắp êm TC385VS có giá dao động từ 9.500.000 VNĐ. Trong khi đó các mẫu bồn cầu 2 khối Toto thường sẽ có giá thấp hơn dao động từ 4 triệu trở lên. Do đó, tùy theo ngân sách cá nhân mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn loại bồn cầu nào phù hợp.

Cách lựa chọn vị trí lắp đặt bồn cầu Toto C889D hợp phong thủy

Khi lựa chọn vị trí để lắp đặt cho bồn cầu, chúng ta cần phải lưu ý thật kỹ yếu tố hợp phong thủy. Dưới đây là các phương pháp xác để giúp bạn có thể lựa chọn được một vị trí đặt bồn cầu phù hợp nhất.

Các vị trí lắp đặt cho bồn cầu hợp phong thủy

Theo phong thủy, điều cấm kị nhất là không nên lắp đặt bồn cầu đối diện với cửa chính của ngôi nhà. Mặc dù chiếc bồn cầu Toto C889D rất bắt mắt nhưng sẽ chẳng có ai vừa về đến nhà đã muốn bắt gặp ngay hình ảnh chiếc bồn cầu trước mặt đúng không nào. Còn về phong thủy thì điều này sẽ khiến cho gia chủ và các thành viên trong nhà bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Ngoài ra, nếu có thói quen xả nước bồn cầu mà không đậy nắp lại thì tốt nhất bạn nên thay đổi ngay từ bây giờ đi. Vì khi xả nước, các khí uế không tốt sẽ bốc ngược lên, lan tỏa khắp ngôi nhà của bạn và gây ảnh hưởng xấu đến tiền tài, sức khỏe của tất cả mọi người trong nhà.

Lắp đặt bồn cầu Toto C889D sao cho thật hợp phong thủy

Trong ngôi nhà, cung về tài lộc nằm ở hướng Đông Nam, cung tình duyên và hôn nhân nằm ở hướng Tây Nam, cung sự nghiệp nằm ở hướng Bắc. Do đó, bạn không nên đặt bồn cầu Toto C889D theo những hướng này vì nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến các vấn đề về tiền tài, tình duyên, công danh sự nghiệp của bạn và người nhà.

Hướng tốt nhất bạn nên chọn để lắp đặt bồn cầu là hướng Tây Bắc hoặc hướng Đông. Hướng này sẽ  giúp cho gia đạo luôn được yên ổn và hạnh phúc trong cuộc sống.

Không nên lựa chọn lắp đặt bồn cầu Toto C889D gần đầu giường

Bồn cầu đặt gần đầu giường ngủ sẽ mang lại khá nhiều phiền toái cho bạn. Cho dù đó là chiếc bồn cầu đóng nắp êm đi nữa thì nó cũng sẽ tạo ra những luồng năng lượng xấu gây ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến sức khỏe của gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Mua bồn cầu Toto C889D ở đâu uy tín, chất lượng đảm bảo nhất?

Với kha khá thông tin đã được chia sẻ ở trên, từ các thông số kỹ thuật, tính năng, công nghệ đến cách chọn vị trí lắp đặt sao cho đảm bảo phong thủy nhất, chắc hẳn bạn đã có quyết định có nên mua chiếc bồn cầu Toto C889D này hay không rồi. Vấn đề tiếp theo là phải mua sản phẩm ở đâu mới đáng tin cậy đây, vì bạn vừa gõ tìm kiếm trên Google thì đã ra cả trăm địa chỉ mua sắm. Bạn thực sự không có nhiều thời gian để ngồi tìm hiểu kỹ từng địa chỉ bán hàng này, vậy chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một cửa hàng vô cùng uy tín ở Hồ Chí Minh nhé.  

Được biết đến là một trong những đại lý phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng, giá tốt - chất lượng cao hàng đầu ở khu vực miền Nam, Công ty TNHH Nội Thất Hita nhiều năm qua đã luôn được khách hàng yêu mến và tin tưởng chọn lựa. Đến với Hita, bạn sẽ được chăm sóc chu đáo về mọi mặt, Hita cam kết:

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh được Hita phân phối là hàng chính hãng 100%, giá thành tốt nhất thị trường, với mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi xu thế thời đại.

Đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/7.

Bán hàng cung cấp đủ hóa đơn chứng từ, phiếu bảo hành chính hãng.

Hỗ trợ vận chuyển nhanh, chi phí rẻ.

Phương thức thanh toán tiện lợi, đơn giản

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm bồn cầu Toto C889D hay các loại thiết bị vệ sinh khác, hãy đừng chần chừ liên hệ ngay với Hita để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Nội Thất Hita

Địa chỉ: 111-113 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TP.HCM.

Số điện thoại: 0866.808.440

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Email: support@hita.com.vn

Website: https://bit.ly/3e8tA23

Để tránh mua nhầm phải bồn cầu Toto C889D kém chất lượng, lời khuyên cho bạn là hãy tìm đến các địa chỉ bán hàng uy tín, chính hãng, là đại lý của Toto như Hita. Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng của Hita là hoàn toàn nhanh chóng và chu đáo, vì vậy bạn cứ an tâm mua sắm thoải mái tại đây nhé.  Hy vọng bài viết hôm nay đã mang lại nhiều thông tin bổ ích để giúp bạn có thể ra quyết định sáng suốt hơn trong việc chọn mua bồn cầu.



from Buell Center - Feed https://bit.ly/2Txxub4

Nhận xét