Bồn cầu Toto C884 đặc biệt như thế nào?

Bài viết Bồn cầu Toto C884 đặc biệt như thế nào? đã xuất hiện đầu tiên tại Buell Center
#buellcenterorg #boncau #tintucboncau #kientructoilet

Dạo gần đây chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi của khách hàng tò mò về chiếc bồn cầu Toto C884. Không chỉ có khách hàng đến xem sản phẩm trực tiếp tại showroom mà cả những khách hàng tìm kiếm trên website cũng vậy. Rốt cuộc thì sản phẩm này có gì đặc biệt mà nhiều khách hàng lại quan tâm đến nó như thế? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn có được câu trả lời, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Bồn cầu Toto C884 là gì?

Là một sản phẩm thuộc hãng thiết bị vệ sinh Toto, do đó chất lượng của chiếc bồn cầu Toto C884 luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao cả về mặt thiết kế độc đáo và chức năng tiện dụng. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ xả Gmax Siphon Jet, CeFIONTect.

Bồn cầu Toto C884 thuộc loại bồn cầu 1 khối với phần thân và két nước được thiết kế dính liền thành 1 khối, không thể tách rời nhau. Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, với đường nét ít góc cạnh, thể hiện rõ phong cách tối giản trong lối thiết kế, phù hợp với xu hướng của thời đại. Do đó, người dùng có thể dễ dàng bố trí chiếc bồn cầu này trong những phòng tắm cao cấp, sang trọng.

Bồn cầu Toto C884 được cấu tạo từ: Thân bồn cầu C884 và nắp bồn cầu TC393VS nên nhiều người sẽ gọi tắt là bồn cầu C884 hay Toto 884. Nếu muốn trải nghiệm nhiều tính năng thông minh hơn thì bạn cũng có thể kết hợp phần thân này với những loại nắp bồn cầu khác như nắp điện tử, hay nắp cơ. 

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi theo dõi nội dung bên dưới đây nhé.

[caption id="attachment_844" align="aligncenter" width="440"]Bồn cầu Toto C884 là gì? Bồn cầu Toto C884 là gì?[/caption]

Thông số kỹ thuật cơ bản của bồn cầu Toto C884 bạn cần biết

Tên sản phẩm: Bồn cầu Toto C884 

Nắp đóng êm TC393VS

Hệ thống xả: GMAX Siphon Jet

Lượng nước xả: 6L

Thiết kế: Kiểu thân dài

Tâm xả: 305mm (Bao gồm bích nối sàn, van dừng)

[caption id="attachment_845" align="aligncenter" width="512"]Thông số kỹ thuật cơ bản của bồn cầu Toto C884 bạn cần biết Thông số kỹ thuật cơ bản của bồn cầu Toto C884 bạn cần biết[/caption]

Áp lực nước xả: 0.05MPa – 0.75MPa

Kích thước: Chiều cao thùng 605 x Chiều cao thân 410 x Chiều dài 710 x Chiều rộng 420 (mm)

Màu sắc: Màu trắng

Bao gồm có van khóa và gioăng đế.

Xuất xứ: Việt Nam

Các tính năng nổi trội của bồn cầu Toto C884

Bồn cầu Toto C884 được thiết kế thông minh với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, được ứng dụng công nghệ xả rửa Gmax Siphon Jet, công nghệ CeFIONTect. Do đó, sản phẩm luôn được nằm trong danh sách top những chiếc bồn cầu cực Hot trên thế giới và nhất là ở thị trường Việt Nam. Các chức năng nổi bật của sản phẩm thật sự thuyết phục được mọi khách hàng khó tính nhất. Cụ thể như sau:

Đầu tiên phải nói đến đó là khả năng đóng mở nắp cực êm của bồn cầu Toto C884. Đây là công nghệ có thể giúp kiểm soát trọng lực điều khiển ở phần bản lề của nắp đóng, để ngay cả khi bạn có lỡ đóng nắp mạnh tay thì phần nắp vẫn sẽ từ từ đóng xuống, không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào. Nhờ vậy người dùng có thể thoải mái đi vệ sinh ban đêm mà không phải lo ngại sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của người khác nữa.

Hệ thống xả thẳng GMAX

Hiệu suất cao với các lỗ xả trong bồn cầu tạo ra lực cho dòng nước, giúp mạnh mẽ cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu mà không tạo tiếng ồn. Nhờ chức năng này, bồn cầu Toto C884 sẽ rất khó gặp phải tình trạng tắc nghẽn thông thường.

[caption id="attachment_846" align="aligncenter" width="600"]Hệ thống xả thẳng GMAX Hệ thống xả thẳng GMAX[/caption]

Thiết kế vành kín giúp cho việc vệ sinh bồn cầu trở nên dễ dàng không tưởng. Bạn chỉ cần dành ra ít phút là đã có thể làm sạch đến từng ngóc ngách của chiếc bồn cầu này.

Công nghệ CeFiONtect

Là công nghệ độc quyền của Toto. CeFiONtect giúp bề mặt sứ được phủ một lớp men siêu mịn, hạn chế tối đa tình trạng chất bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám dính vào bề mặt. Công nghệ này đã tạo ra một bề mặt tráng men không bị biến đổi màu trong suốt thời gian dài sử dụng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian cũng như chất tẩy rửa trong việc làm sạch sản phẩm. Đây được xem là một bước đột phá mới về công nghệ của Toto trong lĩnh vực sứ vệ sinh, bằng việc thay đổi kết cấu bề mặt. Sử dụng bồn cầu Toto C884 là giải pháp giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

[caption id="attachment_847" align="aligncenter" width="600"]Công nghệ CeFiONtect Công nghệ CeFiONtect[/caption]

Thiết kế nguyên khối với phần thân và két nước dính liền vào nhau, nhờ vậy sẽ không có tình trạng rò rỉ nước qua các gioăng nối.

Nút nhấn xả chống gỉ

Độ bền cao, chịu lực tốt không bị ăn mòn trong mọi môi trường nước nhờ sử dụng chất liệu inox 304.

Bề mặt nước rộng rãi giúp ngăn được mùi hôi khó chịu.

[caption id="attachment_848" align="aligncenter" width="400"]Nút nhấn xả chống gỉ Nút nhấn xả chống gỉ[/caption]

Sản phẩm được tính toán để thiết kế có chiều cao phổ biến, tuân thủ tiêu chuẩn ADA nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng ở các độ tuổi khác nhau.

Bồn cầu Toto C884 được thiết kế có cấu tạo phù hợp để lắp đặt với nắp rửa điện tử WASHLET. Nếu lắp đặt kèm theo loại nắp này, bạn sẽ được trải nghiệm thêm những tính năng thông minh như: chế độ rửa trước và rửa sau có khả năng massage linh hoạt, tự điều chỉnh nhiệt độ sấy nắp bồn, làm ấm nước và bệ ngồi, tự động phun sương làm sạch lòng bồn cầu.

Bồn cầu có màu trắng giúp bạn dễ dàng phối hợp với các thiết bị vệ sinh khác, đặc biệt màu trắng cũng khiến không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Bồn cầu Toto C884 có thực sự đáng mua không?

Các sản phẩm bồn cầu Toto C884 của hãng sản xuất thiết bị vệ sinh Toto được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng thông minh hàng đầu, với độ bền cao đi cùng ngoại hình bắt mắt, do đó rất nhiều khách hàng lần đầu tiên trải nghiệm sản phẩm này đều không ngớt lời khen ngợi. Vậy bồn cầu Toto C884 có thực sự đáng mua không? Câu trả lời là “Có”.

Theo các chuyên gia đây là mẫu bồn cầu Toto 1 khối được khuyên dùng nhiều nhất hiện nay. Điểm cộng đầu tiên ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm này của nhiều người là yếu tố ngoại hình sang trọng của nó. Điểm cộng thứ hai đó là giá bán của bồn cầu Toto C884 rẻ hơn so với các sản phẩm cùng chất lượng. Có thể nói đây là một trong những mẫu bồn cầu Toto 1 khối đẹp và có giá cả phải chăng nhất để bạn lựa chọn. 1 yếu tố khác thu hút khách hàng có thể kể đến là chính sách bảo hành dài hạn cùng các chương trình ưu đãi đặc biệt khi chọn mua sản phẩm này.

[caption id="attachment_849" align="aligncenter" width="500"]Bồn cầu Toto C884 có thật sự đáng mua không? Bồn cầu Toto C884 có thật sự đáng mua không?[/caption]

Ưu điểm

  • Thiết kế sang trọng phù hợp với bất kỳ phòng tắm hiện đại nào.
  • Thoải mái sử dụng với chiều cao thân bệt, bệ ngồi dài.
  • Hoạt động rất mạnh mẽ, yên tĩnh, tiết kiệm nước.
  • Dễ dàng vệ sinh, làm sạch sản phẩm.
  • Lớp men CeFiONtect giữ cho nhà vệ sinh luôn sạch đẹp và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Nhược điểm

Chỉ có 1 chế độ xả gạt.

Qua những giới thiệu về các ưu nhược điểm của Toto C884, chắc hẳn bạn đã có thể hiểu hơn về sản phẩm này để có thể đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn khi quyết định mua sản phẩm bồn cầu cho gia đình mình.

Khách hàng nói gì về bồn cầu Toto C884?

Sản phẩm bồn cầu Toto C884 được phần lớn khách hàng đánh giá tích cực vì đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng và tính thẩm mỹ.

Chị P, TP Hồ Chí Minh đánh giá bồn cầu Toto C884 đẹp và bền, dễ vệ sinh. Chị chia sẻ vì công việc hằng ngày của chị khá bận rộn nên chị thực sự rất mệt mỏi nếu phải bỏ ra nhiều thời gian để lau chùi bồn cầu. Một điểm khác nữa mà chị cũng rất thích đó là giá cả của sản phẩm không quá đắt đỏ trong khi đây là mặt hàng cao cấp.

Chị T, TP Hồ Chí Minh quyết định mua sản phẩm ngay trong lần đầu được tư vấn trực tiếp tại showroom. Sản phẩm rất phù hợp với phong cách sang trọng, hiện đại của nhà vệ sinh gia đình chị. Và cái giá để chi trả cho sản phẩm này theo chị cho biết là khá hợp lý.

Anh M, TP Hồ Chí Minh rất hài lòng với sản phẩm. Anh đánh giá bồn cầu Toto C884 rất ưa nhìn. Nó phù hợp với không gian căn hộ nhà anh. Không chỉ anh mà vợ anh thực sự ưng ý với thiết kế của nó. 

Anh L, TP Hồ Chí Minh nhận xét là dù anh thấy giá cả bồn cầu Toto C884 có nhỉnh hơn so với những chiếc bồn cầu 1 khối thuộc nhãn hiệu khác nhưng nó đem lại cho anh cảm giác yên tâm, an toàn nên anh đã tin tưởng và chọn mua ngay luôn.

Mua bồn cầu Toto C884 ở đâu uy tín?

Lựa chọn một mẫu bồn cầu phù hợp không chỉ phải đảm bảo được về mặt thẩm mỹ không gian, sự tiện nghi khi sử dụng mà vấn đề vệ sinh và sức khỏe của các thành viên trong gia đình cũng cần được quan tâm. Bởi vậy, các chuyên gia của Toto đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến để cho ra đời chiếc bồn cầu Toto C884 với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị thực sự, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

Là đại lý chính thức của Toto, Công ty TNHH Nội Thất Hita đảm bảo các sản phẩm bồn cầu Toto C884 do chúng tôi cung cấp là hàng chính hãng 100%. Lựa chọn Hita bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành của sản phẩm.

Nhắc đến giá cả, nếu bạn vẫn còn một chút ngần ngại vì mức giá của bồn cầu Toto  C884 khá đắt, thì hãy một lần nữa xem lại các tính năng nổi bật của nó để so sánh với các loại bồn cầu khác nhé. Tin rằng với những tiện ích mà chiếc bồn cầu này mang lại cho gia đình bạn thì cái giá của nó là không hề đắt. Nếu bạn muốn mua các sản phẩm Toto C884 của Hita, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất từ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi nhé.

Thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH Nội Thất Hita

Địa chỉ: 111 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP.HCM

Email: support@hita.com.vn

Số điện thoại: 0868.804.440

Trên đây là toàn bộ những thông tin về chiếc bồn cầu Toto C884 thần thánh đang được nhiều người quan tâm và tìm mua. Tại Hita vẫn có rất nhiều mẫu bồn cầu chính hãng khác đang chờ bạn đọc khám phá, vì vậy hãy thường xuyên truy cập trang chủ của chúng tôi nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.



from Buell Center - Feed https://bit.ly/3lXwj0Y

Nhận xét