Top 10 loại bồn cầu Caesar 1 khối được ưa chuộng nhất hiện nay

Bài viết Top 10 loại bồn cầu Caesar 1 khối được ưa chuộng nhất hiện nay đã xuất hiện đầu tiên tại Buell Center
#buellcenterorg #boncau #tintucboncau #kientructoilet

Bạn đang tìm mua loại bồn cầu chất lượng tốt nhưng có mức giá ở tầm trung. Thoạt nghe thì điều  này có vẻ hơi khó nhỉ! Thế nhưng bồn cầu Caesar lại là một giải pháp dành cho bạn đấy. Bồn cầu Caesar với những ưu điểm như: kiểu dáng sang trọng đẹp mắt, lớp tráng men chất lượng cao, bền bỉ với thời gian, chế độ xả tiện lợi, chế độ tiết kiệm nước tối ưu,.... chắc chắn sẽ mang đến cho bạn 100% sự hài lòng. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng điểm qua những loại bồn cầu Caesar 1 khối được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Top 10 loại bồn cầu Caesar 1 khối được ưa chuộng nhất 2020

Bồn cầu Caesar 1 khối CD1347

Đúng với mức giá tầm trung, mẫu bồn cầu Caesar 1 khối này hiện đang được bán với giá 5.370.000đ. Với rất nhiều những đặc điểm  nổi bật, mẫu bồn cầu này luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng cũng như được đánh giá rất cao về chất lượng. Bộ bồn cầu Caesar 1 khối CD1347 bao gồm thân bồn cầu Caesar 1 khối CD1347, nắp đóng êm, van khóa, tráp nối sàn và dây cấp nước. Có thể nói, CD1347 là mẫu bồn cầu sở hữu nhiều công nghệ hiện đại với thiết kế hình khối góc cạnh phù hợp với những khách hàng thích phong cách mạnh mẽ, hiện đại. Dưới đây là những tính năng vô cùng nổi bật của bồn cầu CD1347:

  • Có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đáp ứng được yêu cầu sử dụng của khách hàng. Ở phần kiểu dáng, CD1347 được thiết kế thành một khối liền mạch kết nối giữa phần thân và thần kết xả tạo nên sự chắc chắn. CD1347 có các cạnh được bo tròn, nhỏ dần từ trên xuống giữa và gấp khúc lại.
  • CD1347 sở hữu công nghệ hút và đẩy mạnh không tạo ra tiếng ồn, nắp đóng êm và bệ ngồi rộng.
  • CD1347 được tích hợp tính năng thông minh với hai chế độ xả nước tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng, tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng.

Như vậy, được tích hợp những công nghệ như công nghệ hút xả Siphon, công nghệ tiết kiệm nước và công nghệ Nano Protect; CD1347 chính là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình đấy.

Bồn cầu Caesar 1 khối CD1375

Bộ bồn cầu này bao gồm thân cầu 1 khối CD1375, nắp đóng êm, van khóa, tráp nối sàn và dây cấp nước. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Buellcenter ở thời điểm hiện tại. CD1375 có thiết kế rấ hiện đại, tối giản với việc dễ dàng vệ sinh nên đã chiếm được sự ưu ái của đông đảo khách hàng. Nói về tính năng, CD1375 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mang đến chất lượng vượt trội, sự bền bỉ và còn tiết kiệm nước, tài nguyên. Mời bạn điểm qua những ưu điểm nổi bật của mẫu bồn cầu này nhé:

  • Có thiết kế đơn giản dạng nguyên khối cao cấp từ chất liệu được hủ Nano. Mẫu bồn cầu này phù hợp với những không gian nhà vệ sinh có diện tích lớn, thoáng đãng và rộng rãi.
  • Được trang bị hệ thống xả nước êm ái với hai chế độ xả tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người.
  • Bồn cầu sử dụng nắp đóng êm, đóng hạ chậm và bệ ngồi rộng rãi, giúp giảm thiểu được tiếng ồn mỗi khi sử dụng bồn cầu.
  • Bồn cầu được làm từ chất liệu cao cấp giúp việc vệ sinh được dẽ dàng, chống nấm mốc, kháng khuẩn tối ưu.

Với mức giá bạn hiện tại là 5.303.760đ, CD1375 là mẫu bồn cầu chất lượng tốt rất đáng được lựa chọn đấy. Hãy mua ngay bồn cầu Caesar 1 khối CD1375 để có những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất nhé.

Bồn cầu Caesar 1 khối CD1356

Vẫn là mức giá quá hợp lý 6.107.640đ, mẫu bồn cầu 1 khối CD1356 này được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như những tính năng vượt trội. Bộ bồn cầu CD1356 này bao gồm thân cầu 1 khối CD1356, nắp đóng êm, van khóa, tráp nối sàn và dây cấp nước mang đến sự lắp đặt chắc chắn và tiện nghi nhất cho người sử dụng. Đây cũng là mẫu bồn cầu được các bà nội trợ đặc  biệt quan tâm bởi kiểu dáng thiết kế nguyên khối, không chứa nhiều chi tiết phức tạp. Nếu bạn đang tìm một mẫu bồn cầu chất lượng tốt với tầm giá 6 triệu thì CD1356 quả là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Những tính năng nổi bật của bồn cầu Caesar 1 khối CD1356:

  • Đây là sản phẩm bồn cầu cao cấp được làm từ chất liệu sứ được phủ nano mang đến khả năng chống bám bẩn cực kỳ tốt. Thêm vào đó, bồn cầu cũng có khả năng hạn chế được vi khuẩn và nấm mốc phát triển.
  • Bồn cầu với hai chế độ nước phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mỗi người và giúp tiết kiệm được tối đa lượng nước sử dụng.
  • Bồn cầu sử dụng nắp đóng êm với cơ chế tự động đóng một cách dễ dàng, giảm thiểu được tiền ồn.
  • An toàn tuyệt đối cho người sử dụng với những đường nét bo cong hiện đại, đồng thời mang đến sự sang trọng cho không gian nhà vệ sinh.

Mẫu bồn cầu Caesar 1 khối CD1356 này có thể nói là đã hội tụ được đầy đủ những tính  năng cần có của một mẫu bồn cầu cao cấp. Thế nhưng giá bán của CD1356 lại vô cùng phải chăng nên chắc chắn CD1356 sẽ là một sự lựa chọn rất tốt cho gia đình bạn đấy.

Bồn cầu Caesar 1 khối CD1374

Mẫu bồn cầu Caesar 1 khối tiếp theo trong top những mẫu bồn cầu được ưa chuộng nhất hiện nay chính là Caesar CD1374. Với mức giá 5.176.710đ, bộ bồn cầu này gồm có thân cầu 1 khối CD1374, nắp đóng êm, van khóa, tráp nối sàn và dây cấp nước. CD1374 được biết đến là mẫu bồn cầu 1 khối có thiết kế hiện đại rất phù hợp cho những không gian kiến trúc sang trọng. CD1374 với thiết kế kiểu dáng không quá nhiều đường nét và góc cạnh nên sẽ tạo cảm giản đơn giản và thoải mái nhất cho người sử dụng.

  • CD1374 mang đến cảm giác thoải máu nhất cho  người sử dụng với thiết kế liền khối, bệt ngồi rộng rãi.
  • CD1374 có thiết kế một khối liền mạch giúp việc vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng.
  • CD1374 sử dụng hai chế độ nước thuận tiện cho từng nhu cầu sử dụng của mỗi người.
  • Nắp đóng và bệ ngồi của CD1374 được chế tạo từ vật liệu ABS cao cấp.
  • CD1374 ứng dụng công nghệ Nano phủ lên sứ giúp bồn cầu luôn sạch sẽ với 2 hệ thống xả nước riêng cho tiểu tiện và đại tiện.

Bồn cầu Caesar 1 khối CD1364

Nếu bạn đang tìm mua một loại bồn cầu có mức giá dưới  7 triệu với đầy đủ những tính năng của một dòng sản phẩm cao cấp thì Caesar 1 khối CD1364 chính là một sự lựa chọn lý tưởng nhất. Caesar 1 khối CD1364 mang phong cách tối giản nhưng không kém phần sang  trọng, hiện đại. Bên cạnh đó, nắp đóng êm cùng những tính năng vô cùng nổi bật sẽ khiến bạn chọn ngay Caesar 1 khối CD1364 đấy. Dưới đây là những đặc điểm vô cùng nổi bật mà mẫu bồn cầu này mang lại:

  • Caesar 1 khối CD1364 có vẻ ngoài sáng bóng, nhẵn mịn được làm bằng chất liệu sứ cao cấp rất thân thiện với sức khỏe và môi trường.
  • Caesar 1 khối CD1364 được phủ hạt Nano có tác dụng giúp hạn chế được các chất bám bẩn trên bề mặt bồn cầu và giúp bồn cầu được vệ sinh một cách dễ dàng.
  • Caesar 1 khối CD1364 ứng dụng công nghệ hút và đẩy nước tiên tiến giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất và nhanh chóng nhất.
  • Caesar 1 khối CD1364 có tính năng tiết kiệm nước sử dụng hiệu quả nhờ hai chế độ xả nước phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng.
  • Caesar 1 khối CD1364 được trang bị nắp đóng êm giúp giảm tiếng ồn trong quá trình sử dụng.
  • Caesar 1 khối CD1364 được chế tạo từ chất liệu nhựa ABS có khả năng chông trầy xước hiệu quả.

Với mức giá bán 6.954.420đ, mẫu bồn cầu Caesar 1 khối CD1364 này chính là sự lựa chọn bạn đang tìm kiếm đấy.

Gợi ý địa chỉ mua bồn cầu Caesar 1 khối uy tín nhất hiện nay

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán bồn cầu Caesar 1 khối. Việc tìm được một địa chỉ bán bồn cầu Caesar 1 khối uy tín không hề dễ dàng. Bởi vì hiện nay có rất nhiều nơi luôn đặt lợi nhuận lên hàng đầu mà cung cấp những sản phẩm bồn cầu kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng. Vậy bạn đã tìm được một địa chỉ thật sự uy tín cung cấp bồn cầu Caesar chính hãng chưa?

Nắm bắt được tâm lý băn khoăn đó của khách hàng, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty TNHH Nội Thất Buellcenter. Đây là một trong những địa chỉ bán hàng uy tín nhất trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay. Buellcenter cũng được khách hàng đánh giá cao về sự uy tín và chuyên nghiệp. Chúng ta cùng tìm hiểu những lý do vì sao nên chọn mua hàng tại Công ty TNHH Nội Thất Buellcenter nhé!

  • Buellcenter cung cấp mọi thiết bị vệ sinh của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng; mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng.
  • Buellcenter có chính sách bảo hành uy tín , đáp ứng được yêu cầu cũng như lợi ích của mọi khách hàng.
  • Buellcenter có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giải đáp hết mọi thắc mắc của khách hàng một cách thỏa đáng nhất.
  • Buellcenter có đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, lắp đặt và bảo hành thiết bị vệ sinh nhanh nhất và hiệu quả nhất.
  • Giá bán sản phẩm tại Buellcenter luôn ở mức cạnh tranh nhất so với thị trường hiện nay.

Đó chính là những lý do khiến Buellcenter trở thành một địa chỉ bán thiết bị vệ sinh của mọi người, mọi nhà. Nếu bạn đang muốn mua bồn cầu Caesar 1 khối chính hãng với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất thì hãy liên hệ với Buellcenter theo số điện thoại: 0868.804.440

Chúng tôi hi vọng những thông tin trong bài viết hôm nay thật sự hữu ích với bạn về những loại bồn cầu Caesar 1 khối đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn có những thắc mắc gì liên quan đến vấn đề này, bạn hãy để lại câu hỏi của mình phía dưới bài viết này, chúng tôi sẽ nhanh chóng trả lời bạn!



from Buell Center - Feed https://bit.ly/2Ggo3cR

Nhận xét