[Top 3] nắp bồn cầu nội địa nhật bản Panasonic

Bài viết [Top 3] nắp bồn cầu nội địa nhật bản Panasonic đã xuất hiện đầu tiên tại Buell Center
#buellcenterorg #boncau #tintucboncau #kientructoilet

Nắp bồn cầu nội địa nhật bản Panasonic là một trong 5 dòng sản phẩm nội địa bán chạy nhất của nhà nhà sản xuất Panasonic . Hôm nay Buell Center sẽ cũng bạn đọc tìm hiểu qua tên gọi và những tính năng nổi bật của dòng nắp bồn cầu nội địa này nhé.

Thông tin về thương hiệu Panasonic.

Năm 1955 nhãn hiệu Panasonic được có mặt & bùng nổ các SP ra toàn thế giới, được người dùng khắp địa chỉ trên thế giới ủng hộ và đón nhận bời chất lượng SP và hình dáng hiện đại.

Năm 2005 đại lý TNHH Panasonic VN được hình thành ở VN với tổng số nhân lực lên tới 8000 người, bán cho người dùng nước ta những sản phẩm điện tử, gia sử dụng chất lượng nhất.

Ngoài ra Panasonic VN đã hình thành trung tâm nghiên cứu phát triển Panasonic Việt Nam (PRDCV) với nhiệm vụ nâng cao phát triển không những vậy chất lượng mặt hàng nhằm đáp ứng mong muốn ngày 1 cao của người mua hàng Vietnam.

3 Dòng sản phẩm nắp bệt nội địa Nhật Bản Panasonic được ưa chuộng.

Nắp bệt điện tử Panasonic DL-KBEJX10 nhập khẩu chính hiệu Panasonic

thiết bị phòng tắm này được thiết kế thông minh với đầy đủ các công năng thiết yếu, tiện ích cho người dùng. Bao gồm:

  • Tự rửa vệ sinh: Sau đi toilet, chỉ cần ấn nút rửa tiểu tiện hoặc đại tiện để cọ rửa vùng kín, không cần sử dụng đến giấy vệ sinh như trước.
  • Điều chỉnh áp lực nước vòi phun theo ý mong là người tiêu dùng, tạo cảm giác thoải mái, tránh gây tổn thương lớp niêm mạc.
  • Làm ấm nước và bệt ngồi: chức năng này vô cùng thích hợp vào trong mùa đông, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.
  • Chế độ matxa: tạo cảm giác thoải mái cùng các trải nghiệm thú vị, đặc biệt là với trường hợp gặp vướng mắc khi đi vệ sinh
  • Chế độ tiết kiệm tối đa điện: giúp tiết kiệm nguồn tài nguyên, thêm vào đó giảm chi phí sinh hoạt cho những căn nhà.

[caption id="attachment_685" align="aligncenter" width="600"]Nắp bệt điện tử Panasonic DL-KBEJX10 Nắp bệt điện tử Panasonic DL-KBEJX10[/caption]

Nắp bệt điện tử Panasonic DL-KBEJX10 hiện được sử dụng rất rộng rãi tại Nhật và những nước tiên tiến khác. nhờ vào việc các chức năng ưu việt, SP đang từng ngày được yêu thích tại nước ta.

Nắp bệt điện tử Panasonic CH931S nhập khẩu 100% chính hãng Panasonic.

  • Tự rửa vệ sinh: Sau đi toilet, chỉ cần phải ấn nút rửa tiểu tiện hoặc đại tiện để cọ rửa vùng kín, không cần dùng đến giấy vệ sinh như trước.
  • Điều chỉnh tốc lực nước vòi phun theo ý mong là người mua hàng, tạo cảm giác dễ chịu, tránh gây tổn thương lớp niêm mạc.
  • giảm chi phí sinh hoạt cho những gia đình.

[caption id="attachment_686" align="aligncenter" width="600"]Nắp bệt điện tử Panasonic CH931S Nắp bệt điện tử Panasonic CH931S[/caption]

Nắp bệt điện tử Panasonic DL-5225CWS của Panasonic.

  • Nếu như với chiếc Bồn vệ sinh truyền thống các bạn phải mất khoảng thời gian công sức lau chùi, cọ rửa luôn luôn thì nay đã có công nghệ tự động lau chùi của nắp bồn cầu thông minh DL-5225CWS, các bạn chỉ cần ấn nút được bố trí sẵn trên Bồn vệ sinh, vòi nước sẽ cảm biến phun & tiến hành vệ sinh, điều đáng lưu tâm ở đây là thiết bị có điều kiện cảm biến khu vực cần vệ sinh và cảm ứng ngắt khi khách hàng đứng dậy.

[caption id="attachment_687" align="aligncenter" width="600"]Nắp bệt điện tử Panasonic DL-5225CWS Nắp bệt điện tử Panasonic DL-5225CWS[/caption]

  • hơn nữa, thiết bị Panasonic DL-5225CWS còn kết hợp các tinh năng bảo đảm đem lại sự tiện dụng cũng như thoải mái cho quý khách hàng như tác dụng sấy khô, sau khi xịt rửa bằng nước, thiết bị sẽ giúp bạn xịt khô bằng khí mát, giúp hạn chế giấy vệ sinh & không gây cảm giác khó chịu. công dụng rửa đại tiện “cleansing” & chế độ phun ra rửa ít gây tiếng ồn cho phụ nữ “bidet” giúp cho chị em nữ giới cảm thấy thư giãn dễ chịu trong những ngày kinh nguyệt, và với công năng này còn giúp chị em hạn chế được hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa Vì giấy vệ sinh gây ra. Chế độ rửa massage thoải mái, thoải mái & làm ấm nước, làm ấm nắp ngồi Bồn cầu độc đáo thích hợp vào trong mùa đông.

Cám ơn quý độc giả đã dành thời gian tìm hiểu về sản phẩm nắp bồn cầu nội địa Nhật Bản của chúng tôi. Chúc bạn nhanh chóng tìm được các mẫu nắp bồn cầu tốt nhất hiện nay.



from Buell Center - Feed https://bit.ly/2zwxu52

Nhận xét