Đặc điểm nổi bật của nồn cầu American Standard VF 2396

Bài viết Đặc điểm nổi bật của nồn cầu American Standard VF 2396 đã xuất hiện đầu tiên tại Buell Center
#buellcenterorg #boncau #tintucboncau #kientructoilet

Mặc dù không Phải là đất nước tiên phong trong cách mạng bồn cầu thông minh nhưng Bồn cầu American Standard VF 2396 của Mỹ đã có một vị trí khó thay thế trong thị trường thiết bị vệ sinh với mẫu mã rất thanh lịch, gọn gàng và chất lượng rất “Mỹ”

Thông tin chung về thương hiệu American Standard

American Standard cung cấp khá nhiều phong cách nhà vệ sinh khác biệt , cổ điển, đương đại & hiện đại. SP theo phong cách tiên tiến được ưa chuộng đáng chú ý là các sản phẩm của collection Acacia Evolution & Neo Modern. các BST đương đại như Concept Nuovo là sự trộn lẫn tuyệt vời; BST Compact Codie bán những cách giải quyết tiết kiệm không gian.

Nhiều người thấy rằng bệ bàn cầu cao hơn có cảm giác thư thái hơn. American Standard cung cấp các lựa chọn bệ Bồn vệ sinh “Right Height” đối với đông đảo những mẫu mặt hàng. các bệ Bồn vệ sinh này có chiều cao từ 400-430mm tính từ sàn tới mặt bệ Bệt vệ sinh, và dựa trên độ cao nhân trắc học của một chiếc ghế cao từ 350mm – 510mm, giúp dễ ngồi lên và xuống bàn cầu hơn, nhất là đối với người cao tuổi, phái đẹp mang thai và người tàn tật.

Mỗi địa chỉ điều có vấn đề về nước khác nhau? Hệ thống xả nước kép trên Bồn cầu giúp tiết kiệm tối đa nước cả về mặt sinh thái lẫn kinh tế. American Standard bán kiểu xả rửa Xoáy Kép (Double Vortex) dùng 2,6 lít nước khi xả bồn bán phần & 4 lít nước khi xả rửa toàn phần. Điều này tương đương khoảng 22.776 lít nước được giảm thiểu tối đa mỗi năm đối với 1 căn nhà có 4 người.

Bàn cầu American Standard được kiểm duyệt đầy đủ để bảo đảm chất lượng nổi trội và độ bền vững cao. Điều này gồm có xem xét hệ thống thoát nước từng Bệt vệ sinh tại nhà máy trước khi đóng gói. Mỗi chi tiết phải tuân thủ các tiêu chuẩn về độ chắc chắn mặt hàng số 1 trong lĩnh vực của American Standard.

Những đặc điểm nổi bật của American Standard

Thứ nhất phải kể đến thương hiệu nổi tiếng xuất xứ từ Mỹ. Người Việt Nam chúng ta hay bất cứ ai đều có một tư tưởng đó chính là " hàng Mỹ luôn tốt". & quả thật không sai khi bạn sử dụng bệt American Standard.

Sản phẩm dùng các công nghệ hiện đại nhất. đảm bảo cho những mặt hàng sau khi đến tay KH đều đạt được các giấy chứng nhận quốc tế ISO 9001:2008. cho nên quý khách hàng cũng khá an tâm để sử dụng.

Để làm ra các chiếc Bệt vệ sinh American Standard nhãn hàng đã chọn cẩn thận từ Chất liệu cho tới kỹ thuật. vì vậy nhãn hàng mới tự tin bảo hành những SP của thương hiệu lên đến 3 năm (không bao gồm phụ kiện bàn cầu American Standard).

Bồn vệ sinh American luôn Đa dạng về mẫu mã. nhãn hiệu luôn bắt kịp thị trường và tạo ra những SP đáng gờm trong các dòng như Bệt vệ sinh liền khối, hai khối, âm tường,...Đem lại rất nhiều sự chọn lựa hơn cho khách hàng.

Một điểm nữa khá hấp dẫn đó chính là những công nghệ độc quyền của hãng giúp tăng khả năng giữ vệ sinh cũng như chất lượng men Bồn vệ sinh để đảo bảo thính thẩm mỹ & độ cứng cáp cực kì kỳ cao cho sản phẩm. Ví dụ như công nghệ kháng khuẩn Anti-bạc, công nghệ hạn chế nước Water Saving, công nghệ chống bám bẩn bởi vi khuẩn Proguard,...

Dòng sản phẩm nổi bật American Standard VF-2396

  • Bồn vệ sinh American hai khối nắp thường bộ sưu tập Winston
  • thoát nước thẳng, kiểu thoát sàn
  • Siêu tiết kiệm nước 3L/6L
  • xả nước nhấn 2 nút riêng biệt
  • Tâm xả: 305mm
  • Kích thước: 710 x 365 x 730 (dài x rộng x cao)

[caption id="attachment_694" align="aligncenter" width="860"]Bồn vệ sinh 2 khối American Standard VF-2396 Bồn vệ sinh 2 khối American Standard VF-2396[/caption]

Công dụng

Bệt vệ sinh American standard VF-2396 được sản xuất theo công nghệ HugieneClean – Vệ sinh cọ rửa qua công nghệ thoát nước mạnh mẽ.

Men sứ bề mặt siêu mịn láng trơn chống bán cặn và kháng khuẩn tối ưu.

Có các đặc trưng về công nghệ:

Double Vortex – Tối ưu công năng thoát nước,tối thiểu tiêu thụ nước,hạn chế tiếng ồn

Power Rim – tích hợp công nghệ hiện đại phần vành được thiết kế cong lõm nhẹ loại bỏ chất cặn bã dơ còn sót lại ở bề mặt khó tiếp cận khi đi vệ sinh

Aqua ceramic – Công nghệ siêu chống nước,ngăn ngừa chất bẩn & hoen ố cung cấp trên bề mặt sứ

Siphonmax – Tạo độ xoáy mạnh mẽ kết hợp tia đẩy giúp cuốn sạch tất cả những laoij chất thải

Hygienie rim – Phần vành thật sự bóng láng,không góc khuất dễ dàng làm sạch chỉ bằng 1 đường lau nhẹ nhành

Comfort clean – Tiêu diệt vi khuẩn gây hại Ecoli hiệu quả theo những thí nghiệm được thực hiện bởi IMSL

Bồn vệ sinh 2 khối American Standard VF-2396 thiết kế hài hòa, tinh tế, đường cong mềm mại. mặt hàng tạo nên sự cân đối, thu hút mọi ánh nhìn, mang lại cảm giác gần gũi & sang trọng trong không gian phòng tắm. Khi quý khách hàng có mong muốn thay đổi không gian nhà vệ sinh nhà mình thì đừng bỏ lỡ SP này. chi tiết các bạn tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm Bệt vệ sinh hai khối American Standard VF-2396

hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng bàn cầu , thế nhưng sản phẩm này lại được rất nhiều khách hàng chọn nhất. SP này mang nhiều điểm mạnh nổi trội và khác biệt, cụ thể đó chính là:

Bồn vệ sinh hai khối mức giá cả rẻ American Standard VF-2396 thiết kế két chứa nước và thân Bồn cầu tách rời nhau.

Bệt vệ sinh két rời American Standard VF-2396 được áp dụng công nghệ EverCleanTM. Giúp cho bề mặt mặt hàng luôn sáng nhẵn như mới, chống bám cặn bẩn, chống vi khuẩn gây hại nấm mốc.

ứng dụng kỹ thuật xả tiên tiến giúp Bồn cầu hai khối American Standard VF-2396 giảm thiểu tối đa nước mà vẫn đem tới khả năng xả rửa mạnh mẽ & nhẹ nhàng.

Công nghệ nắp khép êm khít vừa vặn & rất dễ tháo lắp. Chế độ xả rửa hai nhấn 3lit/4.5lít thích hợp với mức mong muốn vệ sinh đi tiểu & đi đại.

 

[caption id="attachment_695" align="aligncenter" width="473"]Bệt vệ sinh 2 khối American Standard VF-2396 Bệt vệ sinh 2 khối American Standard VF-2396[/caption]

Ứng dụng bàn cầu 2 khối American Standard VF-2396

Bồn vệ sinh 2 khối American Standard VF-2396 không chỉ được nhiều các căn phòng yêu mến và chọn lựa mà còn được áp dụng nhiều trong những công trình thi công tiên tiến, yêu cầu tính vẻ đẹp và tiện ích cao như hệ thống nhà hàng, chuỗi khách sạn, khu resort đẳng cấp.

Cám ơn quý độc giả đã dành thời gian tìm hiểu về Bồn cầu American Standard VF 2396 của Trung tâm Buell Center. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng hotline bên dưới.



from Buell Center - Feed https://bit.ly/37odsGd

Nhận xét