Bồn cầu xả nước không xoáy phải làm sao?

Bài viết Bồn cầu xả nước không xoáy phải làm sao? đã xuất hiện đầu tiên tại Buell Center
#buellcenterorg #boncau #tintucboncau #kientructoilet

Bồn cầu xả nước không xoáy là hiện tượng rất thường xuyên gặp phải. Với nhiều nguyên nhân khác nhau, khi xảy ra tình trạng này sẽ dẫn đến nhiều bất tiện trong sinh hoạt của bạn và gia đình. Vậy đâu là cách sửa bồn cầu xả nước không xoáy hiệu quả, dễ làm nhất hiện nay.

Nguyên do Bồn cầu xả nước không xoáy

Bồn vệ sinh Vệ Sinh giá Rẻ thoát nước không xoáy mang lại hiệu quả sử dụng kém cho chiếc Bồn cầu, có thể xảy ra Vì rất nhiều nguyên nhân:

Nguyên nhân đầu tiên: bồn cầu xả nước không xoáy do bị nghẽn hoặc hầm chứa đầy

Đây là một trong những lý do thịnh hành nhất gây ra hiện tượng xả yếu này. Khi các loại rác thải bị mắc kẹt trong đường xả thải của Bồn vệ sinh, dòng nước sẽ không thể cuốn sạch và đẩy chất thải xuống hầm chứa một cách mạnh mẽ như trước được nữa, mà sẽ xoáy rất yếu & xuống từ từ hay thậm chí là không trôi được & trào ngược lại. những dòng vật chất bị mắc kẹt đó có thể là giấy vệ sinh, thức ăn thừa hay thậm chí là chiếc bàn chải, miếng chùi rửa, đầu lọc thuốc lá hay vỏ xà phòng. Tương tự, bể phốt đầy cũng làm cho.

[caption id="attachment_460" align="aligncenter" width="648"]bồn xả nước không xoáy tại sao? nguyên nhân bồn xả nước không xoáy[/caption]

 

Tác nhân thứ 2: Bệt vệ sinhxả bồn yếu, không đủ lực xoáy

Đây là lý do thông thường nhất khi chiếc bàn cầu xả không xoáy. Việc xả bồn yếu của Bệt vệ sinh, không đủ lực hút để tạo các xoáy nước, nguyên nhân chính là do chiếc bàn cầu bị tắc.

Chiếc Bệt vệ sinh có thể bị tắc tắt ở ống cống thoát thải, tắc ống dẫn thông hơi, hoặc tắc & đầy bể phốt....

Mỗi chiếc bàn cầu thường được thiết kế một đướng ống dẫn thông gió, đưa không khí vào trong ống dẫn, nếu không, chân không được tạo ra bởi các dòng nước chảy & làm chậm loại chảy, khiến nước thoát nước chậm, yếu và không xoáy.

Bề phốt bị đầy, lực hút chất thải xuống đưới bị giảm sút, không những vậy khiến cho chất thải có thể bị đẩy ngược trở lại, cực kỳ kì mất vệ sinh và gây bực bội.

Nguyên nhân thứ 3: bàn cầu cũng như những thiết bị thoát nước thải bị bố trí sai

Đây có thể là lý do ít thịnh hành nhất, những cũng không thể loại trừ nguyên nhân này khiến cho chiếc Bệt vệ sinh không xả bồn xoáy. những thiết bị trong bộ thoát nước thải bị lắp sai cách, khiến cho công dụng thành lập giảm sút, nước xả nước yếu & không xoáy.

Hoặc cũng có thể là do chiếc Bồn cầu căn nhà bạn sử dụng lâu ngày, những bộ phận trong hệ thống van xả của bạn đã bị mòn hay hỏng hóc, khiến cho việc điều khiển nước xuống bị ngăn ngừa, nước xả nước yếu & không xoáy. vài lỗi các bạn có thể tự check như:

  • Dây gạt bị chùng
  • Tay gạt bị hư hao
  • nút nhấnxả bồn bị kẹt
  • Que điều khiển nhấn bị ngắn

 

Phương pháp xử lý bồn cầu xả nước không xoáy

Nếu bạn đã kiểm tra & tìm hiểu được tác nhân chính xác khiến cho chiếc Bồn cầu xả nước không xoáy, thì cách xử lý đã trở nên cực kì giản đơn.

khắc phục lý do thứ nhất: Như đã phân tích, bạn chỉ có thể thay thế bằng 1 chiếc Bồn vệ sinh mới, có hệ thống xả bồn xoáy để được trải nghiệm cảm giác thoát nước thải mạnh mẽ của những chiếc Bồn vệ sinh thoát nước xoáy hiện nay.

Sửa chữa Bồn cầu xả nước không xoáy

  • Nếu chiếc Bồn vệ sinhbị tắc ống dẫncống, bạn có thể dùng một trong những cách đơn giản: dùng bột hoặc viên nén thông tắc Bệt vệ sinh, các bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp giấm cộng bột baking soda để làm chất tẩy rửa, hoặc sử dụng pitong cao su cũng như móc áo để thông tắc bàn cầu. tham khảo 3 cách giải quyết hiệu quả, chi tiết tại đây
  • Nếu chiếc bàn cầubị Nghẽnđường ống thông hơi, bạn có thể sử dụng vòi xịt nước mạnh vào ống, cho lực nước mạnh đẩy vật gây nghẹt ra ngoài. Hoặc các bạn nên mua sắm mới & thay thế chúng, do đướng ống dẫn thông hơi khá nhỏ, các bạn khó có thể thông tắc một cách hiệu quả và giá cả cung cấp của nó khá phải chăng để bạn có thể dễ dàng mua sắm và thay thế được.
  • Nếu nguyên dolà bởi vìbề phốt đầy, không tạo ra được lực hút đủ mạnh tạo dòng nước chảy xả nước xoáy cho chiếc Bồn vệ sinh, bạn nên mời thợ thông tắc bể phốt được đào tạo bài bản về xử lý. thường thấy 2-3 năm chúng ta cũng nên tự mời thợ thông tắc bể phốt một lần để có thể đạt hiệu quả sử dụng tương đối tốt nhất.

[caption id="attachment_462" align="aligncenter" width="1024"]Xử lý bồn cầu xả nước không xoáy Xử lý bồn cầu xả nước không xoáy[/caption]

Giải quyết bồn cầu xả nước không xoáy cách số 2

  • Nếu tác nhânlà Vìcác bạn lắp đặt sai, hãy đọc kĩ lại chỉ dẫn lắp đặt & thông số kĩ thuật của mẫu bàn cầu để tìm ra lỗi sai & lắp lại hợp lý nhất. Tuy điều này ít khi xảy ra do Bệt vệ sinh cũng như hệ thống xả nước thải được làm theo một bộ hoàn thiện, bạn chỉ cần ráp chúng vào bên trong với nhau. Nhưng nếu tất cả lý do trên đều không phải, để tìm kiếm ra tác nhân và giải pháp chính xác nhất, các bạn nên kiểm tra lỗi này.
  • Nếu lý dolà domột trong những chi tiết bị mòn hoặc kẹt, các bạn nên đặt hàng bộ thoát nước thải mới để thay thế. Việc này khá dễ bì những mặt hàng Bệt vệ sinh chất lượng cao hiện nay đều có kinh doanh rời bộ thoát nước thải, các bạn có thể dễ dàng tìm hiểu mua sắm tại những công ty thiết bị vệ sinh với mức giá thành phân phối chỉ Một vài chục ngàn đồng.

Nội dung kể trên của hy vọng có thể giúp ích cho các bạn, & giúp bạn xử lý được chiếc Bồn cầu xả nước không xoáy nhanh chóng nhất.



from Buell Center - Feed https://bit.ly/3f4IxT0

Nhận xét