Đại lý bồn cầu Inax TpHCM

Bài viết Đại lý bồn cầu Inax TpHCM đã xuất hiện đầu tiên tại Buell Center
#buellcenterorg #boncau #tintucboncau #kientructoilet

Có ai mong tới đại lý bồn cầu Inax TpHCM để coi các sản phẩm mẫu trưng bày không nè? Hôm nay Cty Hita sẽ giúp bạn ngắm nhìn showroom của Inax tại HCM một cách thật tổng quát nhé. Ngoài showroom Inax ở HCM, những ai đang ở khu vực gần đó cũng có thể ghé các showroom kể dưới để xem mẫu và trải nghiệm dùng thử nếu muốn nhé.Mua Thiết bị nhà vệ sinh Inax ở Tp. Hồ Chí Minh tại Cửa hàng nào đáng tin tưởng nhất 2020

Do đâu nên mua tại đại lý bồn cầu Inax TpHCM ?

cho tới giờ, thị trường thiết bị nhà tắm Inax Hồ Chí Minh có 1 thực trạng đáng lo lắng đó là hàng không chính hãng, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan. các SP thiết bị phòng vệ sinh Inax hàng nhái, hàng giả thường được làm bằng Nguyên liệu kém chất lượng với công nghệ sản xuất lạc hậu, không đạt tiêu chuẩn về chất lượng.

Thực trạng thiết bị nhà vệ sinh Inax ở Hồ Chí Minh: Ngập tràn hàng không chính hãng – hàng nhái

Chia sẻ về lần mua phải chiếc bồn rửa tay Inax hàng giả, anh Huỳnh Văn Ngọc (phường hai, quận Phú Nhuận) chia sẻ, gia đình anh mới mua một chiếc chậu rửa lavabo Inax ở cty gần căn nhà nhưng chỉ sau gần 2 tháng dùng, lớp men của bồn rửa đã bị ố vàng, loang lổ rất nhanh, đánh cọ kiểu gì cũng không sạch. Khi gọi cho bên Tổng cty Inax thì mới biết là đặt hàng phải hàng nhái nên chất lượng men sứ mới kém đến thế.

Cũng đặt hàng phải vòi nước Inax nhái, căn hộ chị Như Nguyệt (Nguyễn Trãi, Quận 1) cho biết, chỉ sau 1 tháng bố trí, vòi nước căn nhà chị đã tậm tịt, rất khó dùng. độc đáo, nước chảy ra từ vòi bị vẩn đục, có mùi phiền toái.

Phía trên chỉ là hai trong số rất nhiều trường hợp đặt hàng phải thiết bị phải hàng nhái. các thiết bị nhà tắm Inax hàng nhái, hàng nhái chỉ sau một thời gian ngắn dùng sẽ phát sinh hỏng hóc như bị rò hao mòn nước, biến dạng về màu, nước men ố vàng… khiến người mua hàng tốn kém về mặt chi phí, tiền bạc, thời gian, công sức thay thế, giải quyết.

Thậm chí, một số sản phẩm như vòi nước Giả có chứa kim dòng nặng vượt quá mức cho phép có thể tan vào trong nguồn nước sinh hoạt, gây ra những căn bệnh về da, tóc…, đe dọa trực tiếp tới sức khỏe của người dùng trong Quy trình sử dụng, vô cùng nguy hiểm.

Để tránh rơi vào trong trường hợp “tiền mất tật mang”, mua phải những mặt hàng hàng không chính hãng, hàng không chính hãng, bạn nên lựa chọn mua sản phẩm tại những địa điểm cty Thiết bị nhà vệ sinh Inax tại thành phố Hồ Chí Minh chính gốc.

[caption id="attachment_426" align="aligncenter" width="800"]Đại lý bồn cầu Inax Tphcm Đại lý bồn cầu Inax Tphcm[/caption]

Ưu thế khi mua hàng ở doanh nghiệp Thiết bị nhà vệ sinh Inax chính gốc

Được đảm bảo 100% chất lượng mặt hàng thiết bị vệ sinh

SP có màu, nước men sáng trơn, độ bền vững cao, tuổi thọ dùng hàng chục năm

Chế độ bảo hành lâu dài, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng

Quý khách hàng được tư vấn, trợ giúp bố trí đúng kỹ thuật.

người dùng được đảm bảo quyền lợi khi mua thiết bị phòng tắm Inax Hồ Chí Minh chính hãng

VẬY ĐÂU LÀ cty thiết bị phòng tắm INAX tại TPHCM ĐANG ĐƯỢC tín nhiệm NHẤT?

[caption id="attachment_425" align="aligncenter" width="800"]Đại lý bồn cầu Inax Tphcm Đại lý bồn cầu Inax Tphcm[/caption]

Showroom Thiết bị nhà vệ sinh Inax tại TPHCM

Trung tâm siêu thị Nhật Bản AEON Tân Phú số 30 Bờ Bao Tân Thắng, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

Showroom Inax số 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, tp hcm

Showroom Inax số 111 Kinh Dương Vương, P. 12, quận 6, tp.hcm

Không những vậy, nếu như các đại lý bồn cầu Inax thường ưu tiên những đơn hàng lớn, đơn hàng của công trình xây dựng, thì ở công ty, kể cả bạn là khách lẻ hay khách công trình xây dựng cũng đều được báo mức giá thành đầy đủ, thành phần, nhanh, cũng như được chăm sóc, giúp đỡ nhiệt tình, chu đáo nhất, mang tới cho bạn sự hài lòng tối đa.



from Buell Center - Feed https://bit.ly/2y2kmDI

Nhận xét